10. The Soos: Bắt nạt 🔞

3.3K 177 24
                                    


Câu tóm tắt: Hai anh người yêu, bình thường nuông chiều, lên giường bắt nạt bé yêu...

_________

Choi Jung Soo dựa lưng vào tường, hơi nghiến răng nói: "Tôi đến trùng hợp quá nhỉ?"

Lee Soo Hyuk ăn mảnh!

Nhìn trông Lee Soo Hyuk và Kim Rok Soo đã chịch được vài hiệp rồi ấy.

Nghe thấy giọng nói của Choi Jung Soo, Lee Soo Hyuk không buồn quay lại, hắn không ngừng hôn cổ Kim Rok Soo.

Kim Rok Soo bị hắn hôn phát nhột, dục vọng chưa tiêu tan, thở dốc gấp gáp, thân thể khẽ run rẩy, giãy dụa nhưng vẫn không thể thoát khỏi người trưởng nhóm mạnh khỏe đang đè mình.

Hơi thở nóng như lửa đốt phả vào cổ cậu, cậu run rẩy nói: "Đừng... Đừng, trưởng nhóm.. hức, tôi mệt rồi..."

"Đã bảo gọi là hyung rồi mà? Em không nghe lời anh gì cả."

Kim Rok Soo sợ hãi nhìn Choi Jung Soo định vào nhập cuộc, cả người run lẩy bẩy.

"Hyung.. hyung à, tha em, em mệt..."

Kim Rok Soo tuyệt vọng cầu xin dù cho biết là hai tên khốn này sẽ không thể buông tha mình.

Choi Jung Soo cười khẽ đi tới, mà dương vật Lee Soo Hyuk cắm vào cơ thể cậu đột nhiên nghiền nát tâm lỗ, cậu giật mình, khó khăn rên rỉ:

"Ah- Trưởng nhóm! Đừng-"

Lee Soo Hyuk chơi đùa ngực của Rok Soo, hắn làm trò trước mặt Choi Jung Soo há miệng cắn bên ngực còn lại của Rok Soo.

Đầu ngực nhạy cảm bị cắn, Kim Rok Soo ăn đau hít hà, dùng sức giãy dụa dưới thân của Lee Soo Hyuk, đáng tiếc không thoát ra được, cậu chửi một tràng:

"Khốn nạn khốn nạn! Thôi ngay... Dừng lại đi mà! Mai còn phải đi làm!!!"

Choi Jung Soo không thèm để ý Lee Soo Hyuk mà dùng tay nhéo má Kim Rok Soo, cúi đầu hôn cậu.

Tiếng chửi bị nghẹn lại, dương vật to dài đâm vào tâm lỗ, như trừng phạt bé người yêu hư hỏng mà nắc tới tấp. Lee Soo Hyuk di chuyển càng ngày càng nhanh, tinh dịch trong bụng cậu "phụt phụt" vang lên loạn xạ, thịt ruột mềm mại bị cọ xát đến độ chín muồi lại vô cùng nhạy cảm, sau khi được kích thích lại quấn lấy cây gậy thịt, khiến cả hai đều sung sướng.

Quy đầu hung hăng dập vào miệng trực tràng mềm mại, toàn bộ tinh dịch khoá chặt trong đó đều bị vẩy ra ngoài, lực hông va chạm đến kinh người.

Kim Rok Soo bị va chạm bất ngờ, chúi người về phía trước. Thiếu niên nghèn nghẹn hít hà, tiếng rên đứt quãng xen lẫn sự kìm nén khiến cây hàng của hai người kia càng cứng lên.

Choi Jung Soo một tay cởi bỏ dây quần lỏng lẻo, thả dương vật to đầy gân xanh. Anh cúi xuống kéo cậu đang hít hà ra khỏi dương vật của Lee Soo Hyuk, thay vào đó là dương vật của mình, phụt một tiếng hoàn toàn đâm vào trong.

"A!!! Choi Jung Soo, cậu... Nhẹ nhàng một chút đi!"

Lớp thịt mềm trong đường ruột tràn ra nước nhờn, cơ thể cậu cứng đờ.

"Gọi hyung đi nè Rok Soo à..."

Choi Jung Soo ở phía sau ôm lấy cậu, đổi tư thế sau đó thả tay ra, Kim Rok Soo theo quán tính đột nhiên nhào đến người trưởng nhóm trước mặt.

[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ