Dành cho ai không biết: Eden Miru là tên của rồng lai, thông tin từ novel p2.Warning: H tục, Cale có lồn, mang bầu play, vú phun sữa bị mút chụt chụt.
Câu tóm tắt: Ngoan, tôi nới lỏng cho em dễ sinh.
________________
Tại một đế quốc mà loài rồng thống trị, những con rồng hỗn huyết chính là dòng vô cùng cao quý, còn con người chỉ là giai cấp thấp phục vụ cho rồng và rồng hỗn huyết.
Họ quý giá, họ được ưu ái tất cả.
Eden cũng vậy.
Hắn được tạo ra dù không mong muốn như vậy, nhưng hiện tại thì hắn vẫn là một cá nhân quyền lực tại đây.
Vàng bạc châu báu, phụ nữ, bất cứ thứ gì hắn cũng đã thấy qua, và hắn chẳng hứng thú.
Thanh danh của hắn vô cùng uy vọng, đời tư 900 năm sạch sẽ hơn hết thảy lũ rồng hỗn huyết hạ đẳng ngoài kia.
Lần này lại có một gia đình dâng tặng hắn bất cứ thứ gì quý giá nhất để hắn có thể giúp họ trở nên quyền lực hơn.
'... Gì chứ?'
Eden mở to mắt nhìn chàng trai trước mặt.
Mái tóc đỏ rực như máu, đôi mắt nâu trà sâu thẳm chẳng giống ai, cơ thể có phần gầy.
Chỉ là một người con trai bình thường như vậy mà muốn dâng cho hắn?
"Xin ngài đừng tức giận! Cậu ta không giống như người bình thường!"
Tên nịnh bợ có giọng điệu vô cùng bỉ ổi và dâm đãng.
"Cậu ta có tận hai bộ phận sinh dục! Có thể mang thai nữa ạ, ngài có thể dùng cậu ta làm đồ chơi tiêu khiển!"
Tên ấy liếm môi:
"Tôi nhìn mà còn rạo rực mà, nhưng đương nhiên tôi chưa chạm vào cậu ta đâu! Vẫn còn trinh trắng đấy hahaha!"
"... Ngươi họ gì?"
"Disabilities ạ!"
"Được rồi, về chờ tin tốt đi."
"Vâng vâng! Cảm ơn ngài rất nhiều!"
Tên đó hớn hở nịnh bợ Eden vài câu rồi mới chào tạm biệt hắn, chỉ có chàng trai tóc đỏ đang bị nhốt trong chiếc lồng lung linh kia là thấy được sắc mặt của Eden có vẻ không tốt.
Cậu chỉ là trẻ mồ côi, sinh ra với cơ thể không giống người bình thường. Cứ thế sống vật vã đến thời điểm này.
Cậu chỉ mới 18 tuổi.
Khi đang đi lang thang tìm củi thì lại bị tên kia nhìn thấy và bắt cóc, sau đó gã định làm chuyện kia với cậu thì phát hiện cậu khác thường liền muốn đóng gói cậu dâng cho giới quyền quý.
Eden quay sang nhìn cậu, cậu liền cúi đầu xuống.
"Ngẩng đầu."
Cậu ngoan ngoãn ngẩng đầu lên.
"Tên gì?"
"... Cale ạ."
"Ồ..."
Lẽ ra hắn nên từ chối gã đàn ông bỉ ổi kia và vứt đi cái cống phẩm tầm thường này, nhưng không hiểu sao hắn lại không muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...