Câu tóm tắt: Chiếc người yêu bình thường trầm tính ôn hòa, lên giường hoá thú.
--------
Cạch.Eruhaben đặt lọ dung dịch lung linh mình vừa chế tạo xuống bàn, khẽ liếc sang người đang ngồi bên cạnh.
Cale mặt vô biểu cảm, đơn giản là khoanh tay lại nhìn ông.
"Đến đây làm gì vậy tên khốn xui xẻo?"
"Sao? Đến phòng thí nghiệm của người yêu cần lí do?"
Cale cười giỡn, đôi mắt sắc sảo cong lên vô cùng đẹp đẽ.
Cậu và Eruhaben vốn dĩ là người yêu, do tính cách hai người nên đã phải chờ rất nhiều thời gian mới chính thức yêu nhau, mà đến khi yêu nhau rồi thì cũng như bình thường, vì tính cách cả hai đều không phải dạng mặn nồng gì.
Hôm nay Cale cũng chỉ vì chán nên mới đến chỗ Eruhaben.
Eruhaben không nói gì, định lại gần cậu thì cậu đã lại gần gã trước.
Cale biết mình không thích hợp để yêu đương cho lắm, nhưng đã yêu rồi thì cậu muốn bồi dưỡng tình cảm cho thật tốt chứ không phải có cũng như không.
Cậu cũng không có ý định chia tay Eruhaben.
Kinh nghiệm tình trường cũng bằng không, nên cậu đã khá chật vật để tìm hiểu cách hâm nóng tình cảm.
Rồi cậu chợt nhớ đến những quyển tiểu thuyết tình yêu hồi đó cậu từng đọc, chợt nhớ ra cũng có cách. Dù hơi xấu hổ một chút.
Cậu không hề biết đó không phải tiểu thuyết tình yêu, đó là tiểu thuyết cao h, cái tựa đề cũng chỉ để đánh lừa mà thôi.
"Eruhaben-nim, làm không? Tôi muốn hâm nóng tình cảm của chúng ta."
Eruhaben: "..."
Gã há hốc mồm nhìn cậu, thấy Cale dường như vừa căng thẳng vừa nghiêm túc, ánh mắt xen lẫn sự xấu hổ.
Gã nhận ra tên này vẫn còn trẻ, mà gã cũng đã trở nên trẻ lại. Tinh lực hẳn là dồi dào, gã tự trách mình vì đã không để ý chuyện này với cậu.
"Được, làm thôi."
Cale định kêu gã cùng về phòng thì bụi vàng đã bao quanh cậu, đưa cậu lên giường trong phòng thí nghiệm.
Eruhaben búng tay, cách âm lẫn cửa đều đã khoá kĩ, không ai có thể phá đám.
Cale mím môi, định làm trong đây luôn sao???
Như biết được suy nghĩ của cậu, Eruhaben mỉm cười, khuôn mặt càng bùng nổ sự đẹp trai: "Làm trong đây đi, dù sao cũng đỡ tốn công."
Dù sao gã cũng có ý định sẽ làm cậu rồi.
Lọ dung dịch lung linh kia bay về phía tay gã, Cale hoang mang nhìn lọ dung dịch kia, cảm giác như nó không phải lọ dung dịch bình thường.
Eruhaben leo lên giường, sự bình lặng hàng ngày dường như biến mất. Biểu hiện có phần hưng phấn.
Gã búng tay, quần áo trên người cậu cũng đã bị xé toác ra quăng đi đâu, mà gã cũng từ từ thoát y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...