Câu tóm tắt: Bé cưng yêu nghiệt gợi tình, biết người ta có tình ý với mình nhưng vẫn giả vờ ngây thơ mà dụ dỗ...---------------
Cale biết tiếng "Bạn tôi ơi!" của Bud không đơn giản đến thế.
Từng ánh mắt và cử chỉ của hắn đối với cậu đều không đơn giản chỉ là tôn trọng, mà là thầm thương trộm nhớ.
Trông hắn đần đần thế chứ là người thận trọng và khôn khéo hơn ai hết, hắn có lẽ sợ cậu không chấp nhận tình cảm này mà tự đưa mình vào "friendzone".
Thường thì cậu không để ý mấy vấn đề này nhiều, nhưng khi cậu đã để ý rồi cũng phải biết có vấn đề gì.
Mà cậu cũng không nói gì, tỏ vẻ như không biết, vui vẻ trêu ghẹo và khiêu khích đến khi đối phương chịu thừa nhận mới thôi.
Cale muốn xem Bud có thể nhịn được bao lâu.
...
Cale đi vào quán rượu, áo sơ mi gọn gàng và mái tóc đỏ rực, khuôn mặt đẹp trai nổi bật, cậu thu hút mọi ánh nhìn.
Cale như đã quen cảnh tượng ai cũng nhìn mình nên thong thả đến quầy bar cười gọi một chai rượu.
Cậu có tư thái lười biếng, mặc dù có nụ cười trên môi nhưng lại bất cần.
Tuy vậy mà không phải ai cũng dám tiếp cận cậu, chỉ có thể lén lút ngắm nhìn, thậm chí có thể nhìn chằm chằm vào cậu cũng đã là một dạng dũng cảm.
...
Cửa vào mở ra, người đàn ông mái tóc xanh dương tức tối bước vào, chỉ liếc mắt một cái đã phát hiện ra yêu tinh đang khoe nhan sắc cho nam lẫn nữ đỏ mặt trước quầy rượu.
Cale không biết gì về sự xuất hiện của người kia, cho đến khi một bàn tay phía sau túm cằm cậu, ép cậu ngẩng đầu lên, đôi mắt xuyên thấu kính nhìn thấy một mỹ nhân tóc đỏ mặt ửng hồng.
"Bud?" Cale nhíu mày, trong lòng buồn cười vì hắn ghen nhưng vẫn tỏ ra ngây thơ: "Yo! Cậu cũng đến đây uống ư?"
Vẻ mặt Bud nháy mắt trở nên lạnh hơn, chậm rãi nói: "Cale à, cậu đến đây chơi ư?"
Quán rượu đông nghịt người, phát âm từ "cậu" rất nhẹ, mang theo chút hàm ý kéo dài. Trái tim Cale có chút ngứa ngáy.
Tên đần này làm cậu mất kiên nhẫn thật đấy.
Cale nhìn Bud, đôi mắt nâu đỏ mang theo ý cười, cậu đột nhiên vươn tay, đỡ gáy Bud ấn xuống, Bud không giãy giụa, thuận theo tay Cale mà ấn xuống, cúi đầu hôn lên đôi môi có mùi rượu nhàn nhạt của Cale.
Những người khác đang xem lén hít một hơi.
Vua lính đánh thuê và cựu tư lệnh đang...đang...
Sau vài nụ hôn, Bud nắm tay cậu rời khỏi quán rượu.
Xé cuộn giấy ma thuật, cậu và hắn ở trong một căn phòng sang trọng, cậu đoán đây là phòng ngủ của Bud.
Cale còn đang ngẩn ra quan sát căn phòng thì đã bị Bud lột sạch sẽ trên giường.
Quần áo từng món rơi lả tả, hai người trần như nhộng nằm trên giường lớn, thiếu gia xinh đẹp bị vua lính đánh thuê vuốt ve, đôi chân dài trắng trẻo lộ ra không trung, nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...