Câu tóm tắt: Gã chủ tịch gian xảo dụ dỗ em thư ký ngọt nước để ịt ịt.AU hiện đại.
____________"Dự án đã hoàn thành chưa?"
"Đã hoàn thành rồi ạ, cũng đã kiểm tra cách nó hoạt động, ai cũng khen vì nó mang lại cảm giác chân thật ạ."
Alberu gật đầu, sau đó anh lên tiếng:
"Kêu bọn họ lấy một bộ đến đây, tôi định kiểm tra chất lượng thế nào."
"Vâng."
Cale không thắc mắc nhiều, lấy di động ra nhắn cho phía bên giữ sản phẩm kêu gửi cấp tốc.
"Vậy tôi xin phép."
Cale vừa định đi ra ngoài thì Alberu cản lại:
"Khoan đã, ở đây đợi."
"... Vâng?"
Alberu mỉm cười:
"Tôi cần cậu hỗ trợ tôi về việc kiểm tra sản phẩm."
"... Vâng."
Cale ngao ngán ngồi trên sofa chờ đợi.
Còn cả đống công việc đang chờ cậu...
Vài phút thì có người đem sản phẩm đến, Alberu nhận lấy rồi đóng cửa lại, Cale cũng bước đến gần anh.
Đây là dự án mà Alberu đã đề xuất thực hiện, một sản phẩm thực tế ảo siêu chân thật, nhưng lại gọn gàng không khiến người sử dụng cảm thấy khó chịu hay nặng nề nhất có thể.
Kết quả ra thành phẩm tốt hơn mong đợi, vì Alberu đã đầu tư rất nhiều tiền về dự án này, nếu thành công thì chắc chắn sẽ thu lại được rất nhiều lợi nhuận.
Sản phẩm chỉ bao gồm một cái mắt kính bịt mắt, rất gọn nhẹ, nó khá dẻo nên không làm đau người dùng, lại bền bỉ, không có dây nối, chỉ cần sạc pin là có thể sử dụng. Chống nước, và có thể kết nối hình ảnh.
Nhưng điểm đặc sắc là chỉ cần gõ chữ hoàn cảnh mà người dùng muốn thì nó sẽ ra hình ảnh đúng theo yêu cầu, chất lượng cũng chẳng thể chê vào đâu. Thậm chí là có thể đánh lừa được người dùng rằng đây không phải là ảo, đây là thực tế.
Cale chờ anh đeo cái mắt kính ấy lên, nhưng anh lại chỉ nhìn chăm chăm vào cậu.
Cale: ...
"Chủ tịch?"
"Cậu là người thử."
"Nhưng anh nói-"
"Tăng lương."
"Nhưng-"
"Cho nghỉ phép một ngày."
"Ngài nghĩ là tôi-"
"Hai ngày."
"..."
Cale cam chịu để Alberu đeo sản phẩm cho mình.
Cậu chậm rãi mở mắt ra, cậu nhìn thấy mình đang ngồi trên một cái giường đá khá cao, cách mấy bậc ở dưới là các thú nhân đang quỳ trước mặt cậu.
Cale: ...
Cái đéo gì đây?
Cậu quay qua bên cạnh, thì có một con hổ đen lớn có bờm đang nhìn chằm chằm cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...