Câu tóm tắt: Vị linh mục này, dùng thân thể thanh lọc cho tôi đi...Cale giả linh mục, nhưng chỉ là một chi tiết phụ thoi~
Và đây cũng là lần đầu tui cho Alberu hành sự không ở hình dáng 1/4 dark elf=))
___________________
- Vấn đề này xử lí như vậy là thoả đáng rồi ạ, theo tôi là sẽ ổn khi mà...v.v.
- Bệ hạ, ngài ổn chứ? Mặt ngài có vẻ đỏ.
"Ta ổn, cảm thấy hơi nóng mà thôi, nếu không có gì nữa ta ngắt kết nối nhé."
- Vâng ạ.
Alberu nhanh chóng ngắt kết nối, thở dài mà xoa xoa đầu người đang quỳ dưới gầm bàn mút liếm dương vật của anh.
"Cale à, ta đang xử lí công việc mà..."
Cale cố ngậm vào nhưng vẫn không hết được cả cây, mặt ửng đỏ mà cố gắng liếm láp.
Alberu mỉm cười, tạm gác lại công việc mà ấn đầu Cale xuống.
"Ưm!!!"
Cale bất ngờ mở to mắt, dương vật dày cộm chọt đến cuống họng, người bắt đầu là cậu, nhưng người muốn ngừng lại cũng là cậu.
"Đúng rồi, em liếm một chút đi, anh đang hài lòng lắm đấy..."
Alberu thở ra một hơi, cảm nhận phía dưới được bao bọc bởi sự ẩm nóng từ khoang miệng mà từng lỗ chân lông cũng đều sướng.
Cale muốn rút ra lại tiếp tục bị ấn xuống, đành dùng lưỡi liếm quanh đầu nấm.
"Ngoan lắm, em trai của anh thật tuyệt vời, anh thoải mái lắm..."
"Ưm..."
Nước mắt Cale hơi ứa ra, kết hợp cả liếm và mút, dị vật trong miệng lại to thêm.
Miệng của cậu tê rần, một lúc Alberu mới chịu bắn ra cho cậu.
"Khụ..."
"Nào, nhả ra, đừng có nuốt."
Alberu dịu dàng vỗ lưng Cale, ôn tồn mà dỗ Cale nhả tinh dịch ra, lấy khăn lau miệng cho cậu. Cale giận dỗi định nuốt thì Alberu giữ cậu lại mà lau đi sạch sẽ.
Alberu đương nhiên biết việc bạn tình nuốt tinh dịch sẽ dễ làm mình hưng phấn, nhưng anh biết vị của nó không phải là quá dễ chịu, anh không muốn ép Cale nuốt nó.
"Bệ hạ à..."
Cale liếm môi, bò lại mà câu cổ Alberu, mông cựa quậy trên dương vật to.
Mấy ngày nay Alberu lo xử lí công việc mà chẳng chịch cậu, làm cậu nhớ anh muốn chết.
Thú thật thì lần đầu Cale đã sợ mà né tránh, nhưng sau một hai lần thì cậu bắt chủ động nhiều hơn, cơ thể này hoá ra ham muốn tình dục khá nhiều.
Hôm nay cậu nhờ Raon biến cậu với bộ dạng linh mục, tóc trắng mắt xanh, cậu mặc cả áo choàng linh mục không có biểu tượng vị thần nào để đổi gió cho Alberu.
Cale cảm thấy mình quả là người yêu cực phẩm.
Alberu cười bất lực, ánh mắt tối đi và bế cậu lên, đi thẳng đến giường ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanficAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...