Câu tóm tắt: Bị đồng nghiệp chơi mềm nhũn như vũng nước._____________
Tửu lượng của Kim Rok Soo không tệ, nhưng hôm nay thật sự uống quá nhiều, một phần cậu cũng hơi vui vẻ nên không kiềm chế như mọi hôm.
Sau khi say mặt cậu vẫn lạnh như tiền, đến khi tàn cuộc rồi mới tựa vào vai Choi Jung Soo ngủ thiếp đi.
Kim Min Ah vốn muốn giúp, nhưng Choi Jung Soo đã nói không cần rồi đưa cậu về nhà, tự tay bế cậu vào phòng.
Hắn cúi người đặt Kim Rok Soo xuống giường, dùng một bàn tay nắm lấy mắt cá chân cậu, cởi đôi giày lộ bàn chân trắng nõn dễ thương, nhẹ nhàng chăm sóc mọi thứ đàng hoàng rồi ngồi lên nhìn người con trai với gương mặt lạnh lùng say khướt sau khi uống rượu.
Cậu có làn da trắng, tóc đen hơi rối, khuôn mặt sắc sảo tinh tế khiến người ta có cảm giác khó gần.
Choi Jung Soo nhìn người đồng nghiệp không có sức phản kháng của mình, không biết suy nghĩ gì rồi vươn tay vuốt ve khuôn mặt cậu.
Hắn vuốt từ từ xuống đôi chân dài, từng li từng tí mà cảm nhận xúc cảm, vô tình chạm vào một khối mềm mại trong quần lót, bàn tay Choi Jung Soo đột nhiên khự lại, Kim Rok Soo đang hôn mê nhắm mắt rên rỉ, lông mày hơi nhíu như không thoải mái.
Choi Jung Soo một tay giữ cằm của Kim Rok Soo, nhìn xuống vài giây rồi hôn lên, hai chiếc lưỡi có mùi rượu thoang thoảng quấn lấy nhau, hắn cảm thấy đầu lưỡi của cậu trơn tuột, bởi vì cậu say rượu không còn sức lực, mềm nhũn tùy ý để hắn ức hiếp. Thứ phía dưới càng trở nên cứng rắn hơn, hắn cởi quần áo cậu ra, cởi cả thắt lưng của mình.
Một tay hắn sờ soạng mông của Kim Rok Soo, xoa bóp rồi chọt vào lỗ nhỏ một ngón, rồi hai ngón, nhẹ nhàng đâm vào rút ra, lỗ thịt quấn lấy ngón tay co bóp, không lâu liền ướt dầm dề.
Ngón tay cảm nhận được nhiệt độ của thành ruột, hắn hồi tưởng lúc cậu mặt lạnh lơ hắn, máu trong thân hắn như sôi lên.
Choi Jung Soo mút môi cậu, nhìn Kim Rok Soo ửng hồng mặt thở dốc, hắn cười hừ:
"Băng tan thành nước rồi..."
Hắn mở chân của Rok Soo, cầm dương vật dữ tợn của mình áp sát lỗ dâm, lỗ nhỏ bị thọc mở ra, mắt hắn tối lại, duỗi eo dập lút cán.
"A---"
Thân thể Kim Rok Soo run lên, cậu nhíu mày lại, đôi chân cậu bị nhấc lên, buông thõng xuống yếu ớt.
Cậu ăn trọn dương vật của Choi Jung Soo.
Choi Jung Soo hít một hơi, không ngờ vị đồng đội của mình bên ngoài trông lạnh lùng nhưng bên trong lại nóng như vậy, từng lớp thịt mềm bọc lấy dương vật.
Hai tay hắn ôm lấy eo cậu, vừa nâng mông Kim Rok Soo say rượu yếu ớt vừa cầm cây hàng to dài về phía lỗ thịt nắc dữ dội, đầu khấc đâm mạnh vào chỗ sâu nhất.
"A...ưm..."
Chỉ có vai cậu là dính vào giường, còn lại đều treo lơ lửng, trong bụng vừa đau vừa sưng lên, đáng thương tiết ra nước, bị dương vật to ép văng ra ngoài. Bụng cậu quặn lên, cơn đau nhức lạ thường khiến vị hậu cần đỏ bừng hai má, lông mi cũng ướt át, cổ họng không ngừng tuôn ra từng tiếng thở hổn hển, hai chân không còn sức lực mà ngã xuống chăn bông đạp loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
أدب الهواةAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...