11. Taylor: Anh chồng 🔞

2.7K 192 22
                                    


Câu tóm tắt: Bị anh trai của chồng sắp cưới cưỡng bức.

Hoàn cảnh: Taylor đã được chữa lành chân, nhà Henituse OOC nặng nhất vì họ đách đời nào để Cale chịu khuất ức=)))

Warning: NTR :))) Người có sừng ở đây còn ai ngoài Venion.

_______________

Cale và Venion bị sắp xếp hôn sự, nhất là gia tộc bá tước Henituse đã bị chèn ép vì nhà hầu tước Stan là đại quý tộc.

Cale không hiểu tại sao mình lại là người được chọn, nhưng cậu cũng chấp nhận vì gia đình của cậu.

Vì là hôn nhân sắp xếp nên cậu cũng được ra lệnh là đến nhà Stan sinh sống chung, coi như tìm hiểu nhau.

Venion tuy không nói gì nhưng cũng khinh cậu ra mặt, ừ cũng phải, cậu cũng định bắt tra tấn thằng chó ấy vì Raon mà.

Nhưng đương nhiên Cale không thể để bị nghi ngờ được, chỉ là Taylor đã nhìn cậu với ánh mắt khác hẳn.

Cale đôi lúc rùng mình vì ánh mắt kì lạ ấy, nhưng cậu đã gạt nó đi vì cậu nghĩ Taylor chỉ đang thương hại cậu cũng như mang ơn cậu.

Nằm trên giường vắt tay lên trán, Cale cảm thấy mình thật khó sống.

Venion nằm bên cạnh cậu hôm nay cũng ngủ say đến thất thường.

Bỗng cậu nghe tiếng gõ cửa, Cale ngơ ngác mà đi mở cửa.

"Thiếu gia Taylor?"

"Ừm."

Taylor mỉm cười dịu dàng:

"Có thể vào trong nói chuyện chút không thiếu gia Cale?"

"Ừm, hình như không tiện đâu-"

"Tiện mà."

Taylor đóng sầm cửa lại với ánh mắt lạnh nhạt, nhìn thấy ánh mắt đó Cale đơ cứng ra.

"Vậy.. có chuyện gì sao thiếu gia Taylor?"

"..."

Cale lùi lại một bước thì Taylor tiến đến một bước, cuối cùng vấp phải giường mà ngồi phịch xuống, Taylor cũng chống tay lên giường mà nhìn xuống cậu.

Những ý nghĩ kì lạ trong đầu xuất hiện, thân thể cậu bỗng lạnh toát.

Taylor đang cởi quần áo cậu, cậu né tránh không cẩn thận đụng trúng Venion đang say giấc.

"T-Taylor?"

Không thể tin được!

"Hả?"

Taylor hôn lên cậu, gấp rút cởi quần ra, đem dương vật ép vào hai chân Cale, gậy thịt to dài nổi đầy gân cạ vào khe hở của hai mông.

Hơi thở nóng bỏng, những nụ hôn ướt át xuống cổ, Taylor kích thích Cale khó chịu rên rỉ. Cậu quay đầu tránh nụ hôn quấy rầy, thở hổn hển thấp giọng hỏi: "Anh điên hả?!"

"..." Taylor cười nhẹ.

Không biết tại sao Cale tựa hồ nghe được anh nghiến răng nghiến lợi. Cậu khẩn trương lo lắng.

Gậy thịt dày cộp qua lại cọ xát vào khe hở, quy đầu đập vào bộ phận sinh dục, đôi chân thon dài trắng nõn của 'em rể' không kìm nổi vươn ra, chất nhờn chảy ra ướt hết khoảng trống giữa hai chân.

[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ