❌️Chú ý: Alberu điên tình, Cale có lồn, thô tục, cưỡng chế yêu, trói tay, trừng phạt play, tát lồn, có sinh con.❌️AU nhân thú, Cale nhân thú cáo, Alberu nhân thú hổ đen.
Câu tóm tắt: "Bộ dạng lả lơi ong bướm, tâm trí lại ngây thơ, em nói xem ai lại không muốn tàn nhẫn chà đạp em chứ?"
__________________
Nhân thú cáo, nhân thú nổi tiếng với sự mưu mô, khôn khéo, ngoại hình quyến rũ và yêu nghiệt.
Cale Henituse là loài cáo đỏ - loài quý hiếm và xinh đẹp nhất trong họ cáo.
Tuy nhiên, cậu lại là một nhân thú bị khiếm khuyết về cơ thể. Cậu không thể thu đôi tai cáo và chiếc đuôi cáo của mình được dù đang ở hình người. Nên nhìn vào sẽ nhận ra cậu là loài cáo đỏ.
Đó là vẻ ngoài, ngoài ra cậu còn một điểm khác người nữa.
Cale có tận hai bộ phận sinh dục, đấy là bí mật được cậu giấu kín.
Thân thể yếu ớt nhưng trí thông minh lại hơn bất cứ ai, cậu được phong làm thủ tướng tuổi trẻ tài cao được nhà vua hiện tại - Zed Crossman xem trọng.
Vấn đề là Cale muốn từ chức, cậu muốn về hưu.
Vậy cậu nên làm thế nào?
Thì đắc tội với cả ba vị hoàng tử thôi! Ai lên kế vị thì người đó sẽ phế bỏ chức thủ tướng của cậu ngay chứ gì!
Thế là Cale chuyên tâm diễn vai một nịnh thần vừa gian vừa không biết điều.
"Bệ hạ, hoàng thế tử tuy tài giỏi nhưng lại thiếu quyền lực, không nên cho kế vị vội kẻo các quý tộc bất mãn."
"Bệ hạ, nhị hoàng tử tuy cũng có tài nhưng đâu bằng hoàng thế tử? Ngài nên đợi thêm một thời gian nữa để xem xét ạ."
"Bệ hạ, tam hoàng tử tuy có nhiều quý tộc ủng hộ nhưng năng lực lại chẳng bằng hai người anh trai của mình. Ngài chớ nóng vội ạ."
Cứ thế, vua Zed bất lực để cậu kháy cả ba hoàng tử, các phe phái quý tộc vừa tức vừa sợ cậu, họ né tránh cậu vì sợ cơn phẫn nộ của các hoàng tử sẽ trút lên họ.
Điều đó càng khiến Cale càng thêm vui vẻ.
Đương nhiên là cả ba vị hoàng tử đều từng lôi kéo cậu, nhưng mềm cứng Cale đều không ăn.
Đùa chứ, dăm ba cái đấy làm sao đủ để đổi với cuộc sống nhàn rỗi sau khi về hưu chứ?
Cứ thế, Cale kháy cả ba vị hoàng tử không chừa một ai, không xúc phạm nhưng cũng đủ để đắc tội khiến họ ngứa mắt.
Và người chiến thắng là hoàng thế tử Alberu Crossman, người mà Cale ưng ý nhất, cậu hài lòng với kết quả này.
Đương nhiên, lúc này cũng có thể ngưng kháy rồi, nhưng cậu sắp về hưu rồi, có gì ngán nữa?
Có điều, tuy nhị hoàng tử và tam hoàng tử thất vọng vì không được hoàng vị nhưng cả hai người họ lại trông có vẻ không ghét Cale.
Một phần là Cale rất công bằng, cậu làm khó cả ba chứ không thiên vị ai. Vả lại cậu quá khó ghét, tài sắc vẹn toàn, dù không chiếm được cũng nỡ lòng nào căm hận?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...