28. The Soos: Băng tan 🔞 (2)

1.6K 175 37
                                    


Câu tóm tắt: Bị nhóm trưởng lấp đầy bên trong...

Nối tiếp chương trước.

__________________

Ngày hôm sau Kim Rok Soo tỉnh dậy, trên giường khô ráo, cả người sạch sẽ. Kim Rok Soo xoa trán, tại sao cậu lại mơ thấy giấc mơ kì lạ như vậy.

Cậu hơi đau lưng, chân hơi run, phía dưới cảm giác là lạ.

Kim Rok Soo không để ý nhiều, so với những vết thương cậu từng trải thì chả là gì, cậu thầm nghĩ sau này nên ít uống rượu hơn.

Cậu thay đồ, chuẩn bị đến công ty làm việc.

Người hậu cần rất nghiêm túc làm việc, Choi Jung Soo vừa đến tiếp cận cậu thì lại có việc gấp, hắn đành bực bội đi làm nhiệm vụ. Còn cậu thì được nhóm trưởng gọi đến phòng riêng.

Kim Rok Soo thầm nghĩ chẳng nhẽ lại thêm việc sao, cậu vô cảm bước vào trong phòng, thì đã bị đè xuống mà còng tay lại.

Đôi mắt cậu mở to nhìn Lee Soo Hyuk, cậu không biết cậu đã làm gì mà lại bị còng tay lại.

Bên ngoài chẳng có một ai, người nào cũng tập trung vào việc của mình, cậu ngồi trên bàn làm việc, Lee Soo Hyuk đứng trước cậu, chống một tay bên cạnh cậu mà nhìn xuống.

"Tôi nghe nói cậu được Jung Soo yêu thầm?"

Kim Rok Soo ngơ ngác, bình tĩnh nói:

"Nhóm trưởng, cậu ta không thích tôi."

Lee Soo Hyuk nhướng mày, ném xuống vài tấm hình, những tấm hình mà cậu và Choi Jung Soo gần gũi đùa giỡn.

"Đó là tình bạn bình thường-"

Kim Rok Soo muốn hỏi nhóm trưởng phát điên cái gì thì màn hình laptop mở lên, bên trong là khung cảnh trong phòng ngủ cậu, cậu trơ mắt nhìn bản thân bị cưỡng hiếp bởi đồng nghiệp, vừa khóc vừa rên rỉ thở hổn hển trong video.

Lee Soo Hyuk chậm rãi nói: "Rok Soo à, em giải thích sao về việc này?"

Đầu óc Kim Rok Soo rối như tơ vò, dường như khó mà bình tĩnh lại, giọng cậu run run:

"Nhóm trưởng... Tại sao trong phòng tôi lại có camera?"

Anh híp mắt: "Anh muốn bảo vệ cậu một cách an toàn thôi... Nhờ vậy mà biết được cậu bị cưỡng dâm nhỉ?"

"Cậu đã quấn lấy eo nó, lại còn gọi tên nó với giọng nài nỉ như vậy nữa..."

Ánh mắt Kim Rok Soo lúng túng, đồng tử như mờ đi.

Cậu bị đồng nghiệp thân thiết của mình xâm phạm, nhóm trưởng đáng kính trong lòng thì stalk cậu...

Kim Rok Soo bị nâng cằm, đôi mắt nâu trà phản chiếu dáng vẻ của Lee Soo Hyuk, còng số tám lạnh lẽo còng hai tay sau lưng, cậu có thể cảm nhận bàn tay đối phương xoa xoa nhẹ, nghe thấy người đàn ông chậm rãi nói:

"Kim Rok Soo, em phải bị trừng phạt vì làm tôi đau lòng..."

Chiếc quần tây của người hậu cần bị kéo đến khuỷu chân, lộ ra phần đùi và phần mông trắng như tuyết.

[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ