21. Archie: Con mồi 🔞

2K 153 44
                                    


Câu tóm tắt: Anh cá voi sát thủ vừa to con vừa cục súc chịch thiếu gia giả vờ trong sáng đến phát khóc.

Size gap is the best 🤟✨
______________________

Archie là một con cá voi sát thủ với tính cách thối nát.

Đương nhiên, sau khi gặp Cale đã khiến hắn giác ngộ nhiều điều.

Đồng thời hắn bị thu hút bởi con người phi thường ấy, hắn cũng không biết rằng mình chỉ là thóc mà Cale đã nhắm đến trước.

Đến bây giờ hắn vẫn nghĩ mình là thợ săn, Cale mới là con mồi bị hắn dụ dỗ.

Bởi vì Cale tỏ ra quá ngây thơ vô hại trước mặt hắn, hắn cứ nghĩ mình là người ở thế thượng phong.

Và Cale cũng rất vui vẻ mà giả làm thóc.

Archie ôm Cale từ phía sau, dụi vào tóc cậu mà hít hà mùi hương. Từ khi làm người yêu hắn bám dính lấy Cale mà ôm, hôn, hít.

Và cả làm chuyện cần làm nữa.

Cale quay lưng lại, mặt có chút mê man, mông cậu kề sát vào đùi của người đàn ông, sự chênh lệch chiều cao khiến cậu ngồi trên đùi hắn mà ngón chân không chạm đất.

Cale nắm lấy tay đang ôm eo mình, giọng có phần lười biếng:

"Sao vậy?"

Archie nhướng mày, không trả lời mà đơn giản là ôm Cale sát hơn nữa, mông cậu dán chặt vào đũng quần phồng lên.

Thiếu gia trong ngực đột nhiên cứng đờ, động tác vuốt ve ngón tay hắn cũng chững lại, đầu ngón tay mát lạnh hơi run lên.

Archie nhếch môi, cảm thấy Cale đáng yêu quá xá.

Bàn tay hắn luồn vào áo trắng đơn giản của cậu, hơi thở phả lên tai của cậu, thấp giọng cười:

"Thiếu gia ơi..."

Thân thể mềm mại dưới lòng bàn tay run lên, cậu bị ôm trong lòng vuốt ve mà không nói lời nào, Archie hôn khắp nơi, tay thì sờ soạng đến quần cậu.

"Ư..."

Cale vùng vẫy, như muốn chạy trốn, bị hai tay hắn kéo trở về, giãy dụa thế nào cũng vô dụng, từng mảnh quần áo đã nằm xuống sàn nhà sạch sẽ.

Hắn cởi thắt lưng, lấy ra dương đã cứng ngắc nổi đầy gân xanh, nhét vào lỗ nhỏ Cale, nhiệt độ mang đến khiến cậu toàn thân run lên, nhưng Archie lại thở dài hưởng thụ.

Cale cúi đầu nhìn dương vật to ra vào chỗ hai chân mình, nhỏ giọng cầu xin:

"Hay là bữa khác đi... Tôi, tôi hơi mệt..."

"Không mệt đâu mà, tôi sẽ làm hết, cậu chỉ cần ở yên thôi?"

Archie nhìn vị thiếu gia không ngừng run rẩy, thoạt nhìn rất đáng thương, cơ mà...

Hắn có phải người đâu.

Archie rất có tinh thần tự giác, dùng hai tay ôm eo cậu, dễ dàng nhấc bổng cậu lên, quy đầu to lớn kề sát lỗ nhỏ.

Cale bị nhấc lên, giả vờ như không muốn mà giãy dụa, lí nhí xin tha lại càng khiến hắn phấn khích hơn.

Archie cứ chơi đùa với lỗ nhỏ, rồi đột nhiên buông tay, Cale không có sức chống đỡ bỗng nhiên ngồi trên khúc thịt rắn chắc, nuốt thứ đó vào trong tận gốc.

[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ