7. White Star: Hút sinh khí 🔞

3.7K 257 76
                                    


Câu tóm tắt: Một bé cưng hút sinh khí của kẻ thù, lại bị kẻ thù giữ lấy không cho hút sinh khí của ai ngoài hắn.

Hm, trong đây tạm bỏ qua lời nguyền của White Star cũng như Sức mạnh cổ đại của Cale cho tui dễ viết nha 🥲🙏

-----------------

Cale như muốn tức điên người.

Cậu bị người ta nguyền rủa, mang lời nguyền rằng phải hút sinh khí của người khác bằng tình dục mới có thể sống.

Và có một điểm đáng chú ý là khi cậu hút của người đó, thì người đó không thể làm hại cậu bằng cách nào cả. Một lời nguyền kì lạ.

Mà cậu không muốn hút sinh lực của người của mình, cậu không muốn họ phải bán tuổi thọ cho mình ngay cả khi họ tự nguyện.

Một người mà cậu không sợ hắn chết, một người mà cậu cần hắn không làm hại cậu, một người mà thậm chí không có tử mana toát ra.

Cale biết mình nên gài bẫy ai rồi.

...

"Ha...ha... Cái đéo gì đây?"

White Star nghiến răng, hắn chỉ uống vài ngụm nước thì máu nóng toàn thân như sôi trào, hơi thở nóng như thiêu đốt.

Hắn không thể để ai biết bộ dạng này của mình, liền kiếm một căn phòng ngủ mà vào trong.

White Star cứng đờ người khi nhìn thấy người thanh niên đang ngồi trên giường.

"Sao ngươi ở đây?"

Đây là nhà riêng của hắn, cũng như là căn cứ bí mật của hắn.

Cale không trả lời, hắn thấy cậu rũ mắt xuống khẽ liếc nhìn hạ bộ đang phản ứng của mình, ánh mắt này khiến hắn cực kỳ khó chịu.

Người thanh niên nhìn hắn chậm rãi cười, White Star giật mình, hắn chưa từng thấy kẻ thù của mình cười chân thành đến vậy, kiểu vui vẻ khi thấy người khác gặp hoạ:

"White Star, bị hạ thuốc nhỉ? Định nhịn sao? Nhịn đến hỏng là không thể dùng được nữa đâu."

White Star tức giận, khoé môi nở nụ cười nham hiểm:

"Nhịn cái gì? Chẳng phải có ngươi ở đây sao."

Nụ cười trên mặt Cale thu lại.

Cậu nhìn người đàn ông đi về phía mình, trong lòng có chút hoảng loạn, cậu cứ tưởng hắn sẽ lao vào giết cậu để cậu đánh úp lại mà đè xuống hút sinh khí.

Cái này hơi khác với dự đoán?

White Star bước đến chiếc giường Cale ngồi, trong đầu hắn lúc này chỉ có một ý nghĩ là Cale cầu xin sự tha thứ từ hắn, hắn bịt miệng Cale ấn cậu xuống giường.

Mái tóc đỏ mềm mại xoã xuống giường, Cale Henituse mà ai cũng cung kính lúc này bị bịt miệng thô lỗ ấn xuống giường.

Tay White Star nhéo nhéo nửa dưới khuôn mặt mềm mại non mịn da thịt, thở hồng hộc. Khi ngửi thấy mùi hương thoang thoảng trên người cậu hắn lại càng thêm động tình, thứ trong quần cương đến phát đau, hắn chợt muốn xem kẻ thù sắc bén này có bộ dạng gì ở dưới thân hắn.

[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ