51. Hoàng đế Trung Nguyên: Một chiều 🔞

1.1K 132 90
                                    


Lưu ý: Thiết lập của chương này giống với chương của Thiên Ma, Cale vẫn tên là Kim Haeil, vẫn mất cha mẹ, vẫn chán đời và là hoàng thân xa xôi của hoàng đế.

Nói chung là mọi người có thể xem như có hai tuyến đường vậy á! Một tuyến của Thiên Ma một tuyến của Hoàng đế!

Nhưng tuyến này của hoàng đế thì hoàng đế đương nhiên sẽ chiếm hữu, vì vậy Kim Haeil sẽ không có vụ chọn chó cưng, vì vậy trong tuyến này thì Kim Haeil không liên quan gì đến Thiên Ma nhé!

❌ Warning: LUẬN LOAN! CƯỠNG CHẾ YÊU! CÂN NHẮC KĨ!!! ❌

AU Trung Nguyên.

Câu tóm tắt: Người không phải phu quân em.

____________________

Kim Haeil.

Vị hoàng thân cũng như em trai họ xa xôi của hoàng đế, cha mẹ mất sớm, chẳng ai chăm lo nên thái hậu đã rủ lòng thương mà nhận cậu vào hoàng cung.

Năm cậu 7 tuổi, hoàng đế đã 17 tuổi, hắn cưng chiều cậu, đối đãi cậu vô cùng tốt. Vì vậy trong hoàng cung ai cũng biết hoàng đế rất ưu ái cho người em họ này.

...

Đêm khuya thanh vắng.

Hoàng đế trở về sau tiệc rượu, cả người toàn hơi rượu, chưa kịp thay quần áo đã đẩy cửa bước về phía long sàn.

Kim Haeil vẫn trong chăn ngủ sấy giấc, rất tốt.

Hoàng đế xốc chăn lên, đè lên người em trai họ xinh đẹp của mình.

Da thịt cậu thơm ngát lại trắng trẻo, chẳng khác gì thứ hồ ly tinh câu hồn đoạt phách của đàn ông. Đôi tay thô ráp vói vào lớp quần áo mỏng manh của người đẹp còn đang say giấc.

Gã đàn ông đè lên cơ thể thơm tho của thiếu niên, mất kiên nhẫn liếm láp cần cổ thon gầy, sau đó lại gấp gáp há miệng hết day rồi cắn đầu vú của cậu dưới lớp áo ngủ mỏng manh.

"Ưm..."

Kim Haeil vẫn còn trong mơ, thân dưới hoàn toàn trần trụi, hai bắp đùi bị gã đàn ông thô lỗ vạch sang hai bên.

Hoàng đế ôm lấy đùi người đẹp, để chân thon dài gác lên vai mình, bản thân thì cúi đầu xuống, ghé sát mặt vào lỗ dâm đã nhễu nhại nước dâm liếm mút.

"Ư..."

Cơ thể xinh đẹp này vốn đã bị yêu thương quá độ, lỗ nhỏ vừa bị động vào một chút đã không chịu được, chủ nhân của nó chỉ có thể há miệng thở dốc, nghẹn ngào khóc thút thít trong mơ.

Hoàng đế nào có buông tha cho người đẹp dễ như thế, động tác bú mút của hắn càng ngày càng suồng sã hơn, một tay còn cầm dương vật của cậu tuốt lên tuốt xuống.

"... Ah?"

Chịu quá nhiều kích thích nên cậu không thể không tỉnh, hai mắt Kim Haeil là sương mù mênh mông.

Một bóng đen đang đè trên người cậu.

Không để cậu lấy lại tỉnh táo, dương vật to đã lao vào bên trong lỗ nhỏ, sau đó bóng đen kia thở dốc, chịch sâu vào bên trong vách ruột.

[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ