Câu tóm tắt: Thắt nút bên trong thiếu gia.Do Lock nhỏ tuổi hơn Cale nên sẽ xưng Lock là cậu, còn Cale sẽ là anh nhé.
Đoạn đầu sẽ là tình yêu gà bông nhé:3
______________
Lock đã được 20 tuổi.
Cậu đã trưởng thành, trở thành một người lớn rồi. Nhưng sau bao nhiêu lần tỏ tình thiếu gia vẫn thất bại.
16, 17, 18 rồi 19, cậu vô cùng kiên trì mà theo đuổi thiếu gia, cậu cố gắng bày tỏ tình cảm nhưng lần nào Cale đều từ chối, ôn tồn mà xem cậu như trẻ con.
Tuy cậu nhỏ tuổi hơn anh thật, nhưng cậu cũng đã lớn rồi nha!
Lần này, Lock quyết tâm phải tỏ tình thành công cho bằng được!
Nếu Cale mà từ chối, thì cậu sẽ...!!!
T-thì cậu sẽ bật khóc rồi quỳ xuống van xin thiếu gia thôi...
Nếu không được nữa thì tiếp tục cố gắng...
Lock hít lấy một hơi, lấy tinh thần đi tỏ tình thiếu gia của cậu.
Cả gia đình trừ Cale đứng một góc nhìn Lock ôm đầu hoảng loạn từ nãy giờ: "..."
Mấy đứa trẻ sói, à không, những thiếu niên sói khẽ thở dài khi nhìn anh cả mình, lòng thầm cầu nguyện cho Cale đồng ý.
Sau khi lấy tinh thần, Lock đi tìm Cale. Cậu tìm thấy anh đang ngồi lười biếng quang hợp dưới bóng mát.
"Là cậu đấy à, Lock?"
"D-dạ!"
Lock xấu hổ khi mình đã lấp bấp, cậu đã mạnh dạn hơn rất nhiều rồi, nhưng tại sao cậu vẫn cư xử như thế này trước mặt anh cơ chứ!
"Thiếu gia!"
"Ừ."
"Em thích anh, xin anh hãy làm người yêu em!"
Cale nghiên đầu nhìn Lock, mái tóc đỏ rực đã dài khẽ đong đưa, cặp mắt nâu trà quan sát cậu.
Tim Lock đập mạnh, cậu không biết do mình căng thẳng hay là rung động trước Cale.
"Ừm."
"Dạ không sao, em sẽ-"
Lock đang nói giữa chừng thì dừng lại, đơ người ra ngây ngốc mà nhìn Cale.
"Vâng?"
Cale cụp mắt, bình tĩnh nói:
"Anh nói là ừm, anh đồng ý."
Lock: "..."
Tế bào não của Lock: "CHẾT MÁY RỒI! ĐM ĐỨA NÀO PHẢN ỨNG LẠI COI!!!"
Mạch tim: "ĐM TIM! ĐẬP ĐI! ĐẬP ĐI CLM, CỨU GIÁ VỚI!!!"
Nhãn cầu: "CHỚP MẮT! CHỚP MẮT ĐI ĐM BỐ MÀY CAY VCL RỒI!!!"
Phổi: "HÍT THỞ VÀO THẰNG NGU NÀY!!! BỐ MÀY SẮP CHẾT RỒI!!!"
Cale im lặng nhìn Lock đang đứng như trời trồng, rất kiên nhẫn mà chờ cậu bình tĩnh.
Để rồi chợt Lock chạy đi đâu đó một mạch, để lại Cale một mình khó hiểu với hành động của cậu.
Mà Cale chưa kịp quay lưng thì lại thấy Lock chạy lại, nhấc bổng anh lên mà ôm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...