Lại là một chương vô tri và hài nhảm 🙏Câu tóm tắt: Mỹ nữ bắt mỹ nam về làm chồng.
___________
Công chúa tộc cá voi đang tìm hoàng tử của đời mình.
Witira là con gái cả của vua cá voi, cô rèn luyện thể chất thật mạnh mẽ, giọng nói mê hoặc lòng người, cũng có nhan sắc đủ là sinh vật đẹp nhất trên biển, chỉ sau Rồng.
Cô cảm thấy mình mạnh mẽ, có hoàng tử hay không đều được. Nhưng bây giờ Witira đã gặp hoàng tử của lòng mình rồi.
Witira cảm thấy thiếu niên trước mặt thật đặc biệt, không chỉ nằm ở ngoại hình mà tính cách cậu ấy cũng rất đặc biệt.
Cale Henituse.
Cậu ấy giàu, cậu ấy đẹp, cậu ấy thông minh tốt bụng.
Đây chính là ý trung nhân của cô!
Witira liền trói Cale bằng roi của mình rồi bế cậu đi đến làng cá voi.
Cale: ???
"Này này??? Khoan, buông tôi ra!!!"
Cale hoang mang không chịu nổi.
Hôm nay cậu hơi khó ngủ nên một mình ra ngắm biển thôi mà, sao cậu lại bị bắt cóc dù cho mình không phải nữ chính ngôn tình chứ?
"Không sao không sao, chúng ta sắp là vợ chồng rồi, không cần ngại."
Cale: ???
Cái gì cơ?
"Không phải chứ? Chúng ta như vậy là quá nhanh rồi-"
"Không sao, tôi thích nhất cường thủ hào đoạt!"
Witira vừa nói vừa chạy đến chỗ vua cha xin kết hôn.
Thế nên Cale hiện đang bị trói trên ghế, ngồi cạnh Witira và đối diện vua Shickler.
Shickler: "Được! Cậu ta rất vừa ý ta! Chúng ta đem sính lễ qua đi!"
Witira: "Dạ!"
Paseton: *mỉm cười vỗ tay*
Archie: *hoang mang*
Chưa để Cale nói gì nữa thì Witira đẩy nhanh tốc độ, cô quăng cậu lên giường rồi khoá chốt cửa lại.
Nằm trên giường mà Cale run sợ, cậu thật sự sợ hãi.
Thế giới này thật sự đáng sợ.
Cale chuẩn bị tâm lý bị nữ nhân này lấy mất đời trai rồi, nhưng mà Witira đã không làm gì cả.
Cô chỉ ôm cậu ngủ.
Cale: *loading...*
Hả?
Thể chất cá voi da thịt khá mát lạnh, Cale được ôm cứng thấy thoải mái, thế là cũng từ từ ngủ gục trong vòng tay của cô.
Mà sáng sớm cậu đã bơ phờ.
Cale ngơ ngơ ngác ngác nhìn tộc cá voi đem những món quý hiếm dưới biển lên hỏi kết hôn với cậu, Witira còn ưỡn ngực tự tin nói là đã ngủ với cậu rồi, cô sẽ chịu trách nhiệm với cậu.
Gia đình cậu thì hoang mang nhìn cậu.
Như có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi cậu.
Cale: ...
Oan quá quan ơi! Hiểu lầm! Hiểu lầm rồi!
Cale ôm mặt khóc không ra nước mắt, chỉ có Archie thương hại vỗ vỗ vai cậu.
Mọi người đều cảm thấy nếu đã ngủ rồi thì phải cưới thôi, thế là lễ cưới linh đình được tổ chức rất nhanh.
Cale - chú rể đang đeo khăn voan cầm bó hoa và được cô dâu bế: ...
Biểu cảm của Cale thật sự bất lực, như nhân sinh không còn gì khiến ta tổn thương nữa.
Đêm tân hôn, Cale nằm trên giường và cảm thấy mệt mỏi, thôi thì cưới thì cưới, Witira cũng đẹp và mạnh mà.
Sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ.
Cale suy nghĩ về tương lai được Witira bảo vệ trong vòng tay và sống một cuộc sống lười biếng cũng không phải là tệ.
Dòng suy nghĩ của cậu bị nụ hôn của Witira cắt ngang.
Witira tràn đầy ý cười mà nhìn cậu, bây giờ cô đang mặc một lớp quần áo mỏng, ngồi trên đũng quần cậu và cầm hai tay cậu đặt lên đầu giường.
"Chúng ta kết hôn rồi, có thể 'ngủ' theo ý nghĩ của mọi người rồi."
Cale mở to mắt.
Hoá ra là cô ấy cố ý sao?
Cậu nuốt nước bọt, căng thẳng nằm yên để cho Witira từ từ cởi cúc áo của cậu.
Khuya rồi, "ngủ" thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...