18. Clopeh: Quỳ dưới chân em 🔞

2K 134 24
                                    


Câu tóm tắt: Vì em là một huyền thoại dám sống thật với dục vọng, nên tôi muốn hầu hạ em, tôi nguyện quỳ dưới chân em...

Có thể xem đây là p2 của "Clopeh×Cale: Chiếm đoạt huyền thoại (H+)" hoặc một chap riêng đều được nhenn.

_____________

Cale chống cằm ngẩn người nhìn ra ngoài cửa sổ, ngắm màn đêm đầy sao.

Chiếc nhẫn kim cương to như quả trứng sáng chói loá, nó như nhắc nhở Cale về sự hiện diện của nó.

Cậu và Clopeh kết hôn rồi.

Thật ra Cale kết hôn thì kết hôn thôi, nhưng nhiều lúc cậu vẫn tự hỏi mình vì sao cậu lại kết hôn với thằng khùng luôn báo mình như vậy.

Công tước Sekka - cha của Clopeh, đã hộc máu rồi nằm giường suốt ba ngày khi biết đối tượng con trai mình dắt về.

Thú thật, Cale cũng thấy thương cảm cho ông, chắc chắn ông ấy đã sốc biết bao.

Cale cũng là nạn nhân bị thằng khùng đó thao túng.

Người vui vui vẻ vẻ nhất là Clopeh.

Công tước Sekka sau 3 ngày khi cố gắng bình tĩnh lại, ông đã van xin Cale là hãy bao dung cho Clopeh, thằng con ông bị khùng nên có gì nhẹ nhàng dạy bảo, có đánh thì kêu ông đánh nó cho.

Cale:...

Cale thật sự tội nghiệp cho ông.

"Phu nhân ơi~"

Clopeh ôm lấy Cale, dụi vào hõm cổ cậu hít lấy một hơi, đôi mắt vô cùng say mê.

Hắn cũng muốn chấp tay lại cầu nguyện lắm, nhưng Cale nói sẽ đánh gãy tay nếu hắn làm thế nên hắn ráng bỏ.

Clopeh nhẹ nhàng bế Cale đến giường, hôn lên vai gáy, mút mát vành tai, tiếng thở nặng vang lên bên tai, cậu dựa vào người hắn, ngứa ngáy và gai ốc nổi lên.

Cale đã làm với Clopeh rất nhiều lần, quen thuộc với mùi hương, hơi ấm của hắn, nên cứ vô thức thả lỏng mong chờ khoái cảm từ hắn.

Clopeh đã lột sạch cậu nhanh nhất có thể, cậu thấy đồng tử Clopeh rung lên khi nhìn cơ thể trần trụi, rồi như con thú đói khát đến ngực cậu mà bú mút đầu vú.

Hắn cố tình làm ra những tiếng động dâm đãng rất to, sùn sụt, chùn chụt,... Để cậu nhận thức rõ ràng mình đang bị một người đàn ông khác chơi đầu nhũ. Tay hắn vuốt ve lên xuống eo hông còn tay kia xoa nắn dương vật giữa hai chân cậu.

"Ưm..."

Cả cơ thể được vuốt ve, kích thích đến tứ phía, Cale vô thức đong đưa eo.

Clopeh giở chân cậu cao lên, ngắm nhìn hết thảy nơi tư mật bại lộ trước mắt. Hai ngón tay vuốt ve vòng quanh lỗ nhỏ, sau đó bất ngờ lèn vào.

Cale căng chặt cơ thể khi Clopeh xâm nhập vào trong, bên trong đã rỉ khá nhiều nước, ngón tay hắn cong lại đảo một vòng, rồi như phát điên mà thọc ngoáy kịch liệt. Mỗi lần đầu ngón tay đâm đến vách ruột, từ nơi tiếp xúc như xẹt ra một luồng điện tê rần chạy xọc cơ thể cậu, cậu thở dốc, chân bắt đầu bủn rủn.

[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ