Trong Ma thú Quân đoàn, có những cá nhân không chiến rất tốt.
Tuy nhiên, chỉ là khi họ có chỗ đứng ổn định.
Các ma thú không chiến dai dẳng không thực sự tốt lắm, chiến đấu trên không sẽ đẩy họ vào tình thế bất lợi. Vì những chỗ đáp chân rất dễ bị đoán trước và họ sẽ bị ngắm ngay, thế là chấm hết.
Dẫu thế, 7,700 ma thú và 4,500
thú nhân trong cơn điên loạn vẫn trực tiếp lao lên không trung.Đến giờ thì họ đã không còn biết ai bạn ai thù nữa rồi, mỗi người chỉ đơn thuần là cắn xé kẻ khác mà thôi――
Tất cả họ bị đẩy lên boong của 200 chiến hạm, nhiêu đó chẳng thể gọi là rộng rãi gì cho cam.
Thực tình thì cũng không hẳn là chật, nhưng không đủ thoáng để họ có thể thoải mái di chuyển xung quanh.
Cũng vì thế nên từng kẻ một tuân theo bản năng, muốn phô diễn sức mạnh bản thân.
――thế nhưng tất cả lại cùng hướng lên trời.Lý do quá đỗi đơn giản và rõ ràng.
Bản năng của họ gào thét, gào lên sự khiếp hãi sơ khai nhất, "Mối đe dọa" đang tới gần.
--
--
Testarossa ném cho chúng một ánh nhìn nhàm chán.
Cái cô nhìn thấy là một đám không não ẩu đả lẫn nhau trên chiến hạm cô định bụng sẽ dâng lên cho Chúa Quỷ Rimuru.Cô cũng chán mấy con thú rõ ràng là mới phát dại bay đến cô rồi.
(Ara? Tởm quá. Không dọn nhanh thì mình lây bẩn mất.
Với cả... các ngươi có là thú vật thì chí ít cũng phải biết dũng cảm với đâm đầu vào chỗ chết nó khác nhau thế nào chứ, thật hạ đẳng.
Cơ mà――Các ngươi hóa điên hết rồi thì cũng không khác được.
Ít ra hãy nhận lấy phước ban nhân từ của ta đây!)
Nghĩ bụng, cô phát động 'Phước lành tử vong (Death Streak) ' không chút chần chừ chính xác vào nơi các chiến hạm tập trung dày đặc nhất.Trên các chiến hạm trong phạm vi, tất cả cùng phải đón nhận cái chết.
Đại dương cũng bị ảnh hưởng, mọi sinh vật biển bị phơi nhiễm đều vong mạng.
「Ngài kìm lại một chút không được sao!? Như thế này rồi thì chúng tôi còn gì để làm nữa?」
Venom hoang mang hỏi Testarossa.
「Cậu vẫn còn non lắm.
Tự nhìn đi. Vẫn còn vài kẻ sống sót cơ mà?」
Cô nói, cố tình chế giễu Venom.
'Ma lực cảm tri' của Testarossa chắc chắn đã cảm nhận được một số kẻ còn sống.
Ma thú mang cả đặc điểm của ma vật và quái thú, cơ thể chắp nối của chúng chính là nhân tố quyết định. Tức là, chúng không thể chịu được 'Phước lành tử vong'.
Dẫu có nhét thêm sức mạnh từ ma thú vào cơ thể con người, thì thứ sức mạnh chắp vá đó cũng sẽ bị hủy diệt bởi "tia tử vong".