Chương 183

3 0 0
                                    

Velgrynd và tôi đứng đối mặt, cố sức tấn công hòng tìm cách chấm dứt trận chiến này.

Khi đòn tấn công của hai bên dội vào nhau, tôi bị đánh văng đi còn Velgrynd thì bị xén mất một mảng.

Cục diện vẫn còn bế tắc.

Nhưng thế trận dần đã ngã ngũ.

Từ ngoài nhìn vào tưởng hai bên ăn miếng trả miếng điên cuồng lắm, cơ mà với tôi thực ra trận này cũng khá dễ thở.

Dù tôi bị bắn văng đi như thế, nhưng hầu hết chấn động đều đã bị triệt tiêu, nên gần như không tổn hại gì.

Phân tích năng lực Velgrynd cũng sắp hoàn tất, làm phép so sánh thực lực hai bên thì rõ ràng cô ấy không phải mối đe dọa quá lớn.

Tôi thắng rồi.

Thắng chắc rồi.

.

Lúc đó, tôi nhận được một lời nhắn từ Diablo.

(Kufufufufu. Có một con chuột cả gan chen vào trận chiến của chúng ta.

Hiện nó đã bị dồn tới tàu chỉ huy, ý ngài muốn thế nào ạ?)

Nghe giọng điệu đó thì chắc nó cũng dễ xử lý thôi.

Về kết quả mấy trận đấu có vài ba người đang khổ chiến, nhưng tới giờ hiện vẫn chưa có thương vong.

Còn con chuột kia ẩn núp gần chỗ mấy cô Quỷ Vương chiến đấu, quan sát Carrera và gã mặc quân phục đánh nhau.

Trong không có vẻ gì là nó định giúp “đồng minh” cả, quả là một kẻ đáng ngờ.

À mà, hình như lúc nãy nó có ăn một tên “đồng chí” nằm chết bên dưới, chắc nó có loại năng lực dạng “hấp thụ” nào đấy.

Vậy là, nó nhắm tới gã mặc quân phục đó cũng?

Theo lệnh tôi nên tới bây giờ chỗ này vẫn đang nằm trong vùng ảnh hưởng ngăn cản dịch chuyển.

Tôi không có ý định tiếp khách không mời, và cũng không có ý định để sổng mất bất cứ tên nào.

Nếu con chuột kia muốn lủi đi thì lựa chọn duy nhất của nó là chui ra được khỏi kết giới.

Phải đục được một lỗ trên đó, kéo được một chiến hạm ra ngoài, rồi dịch chuyển mới dịch chuyển thoát được.

Vì thế....nơi nó tới sẽ phải là một nơi an toàn, tức là chỗ của đồng bọn.

Tôi nên chờ để tóm gọn cả mẻ hay xử lý nó tại đây luôn nhỉ?

Có kẻ đang lén lút hành động à.

Chắc hẳn Yuuki có dính dáng đến chuyện này.

Nếu tôi giết con chuột đó ở đây thì manh mối dẫn tới kẻ đứng sau giật dây sẽ mất luôn.

Còn nếu để Hoàng Đế bị tiêu diệt thì Đế Quốc sẽ rơi vào khủng hoảng. Cũng tức là tạo ra thời cơ cho phe khác nhân cơ hội mà lớn mạnh hơn.

Dù thế nào thì tôi vẫn nên đặt sẵn bẫy rình con chuột này.

Hay nhất là khi nó cắn mồi nhử là Hoàng Đế rồi tôi dụ được cả bọn vào.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ