Chương 194

1 0 0
                                    

Ngày hôm đó, thông báo phát động chiến tranh được gửi ra toàn thế giới.

Một hình ảnh khổng lồ hiện ra trên nền trời.

Trong hình là một thiếu niên có đôi mắt xanh, ngạo nghễ cất lời,

『Tên ta là Velda. Là kẻ sẽ mang sự hủy diệt đến thế gian.

Hôm nay, tại đây và ngay lúc này, ta gửi lời tuyên chiến tới toàn bộ cư dân của thế giới.

Dù sống hay chết.

Tất cả các ngươi đều phải chiến đấu hết mình. Vậy, ta bắt đầu chứ?

ARMAGEDDON! 』

Đó là tín hiệu khai cuộc cho trận Đại Chiến.

Qua cánh cổng lớn xuất hiện giữa không trung, quân đoàn thiên sứ giáng thế.

Ngay sau đó, toàn thế giới bị sự hỗn loạn bao trùm.

---

--

-

Ây chà, bị đánh phủ đầu mất rồi.

Sau bài cáo của Velda, tức Angra Mainyu, Trò Chơi đã bắt đầu.

Mà, lấy tên Velda luôn à.

Cái tên đó chứng tỏ Angra Mainyu đã không còn chút gì của Yuuki nữa rồi.

Tôi không biết đổi như thế thì được cái gì, nhưng ít nhất cũng hiểu rằng kế hoạch của hắn lúc này đã khác.

「Velda hay cái gì chẳng được, em còn đập cho hắn quên cả tên ấy chứ!」

「Đúng rồi. Cần gì phải phiền tới Rimuru-sama.」

「Ừ. Ngoài kia còn nhiều nơi chị muốn tới lắm, hắn định hủy diệt thế giới đúng là không chấp nhận được.」

Ul, Testa và Carrera thảnh thơi tám nhảm quá hầy.

Nếu là tôi, tôi sẽ cảnh giác hơn nhiều đấy, hắn chẳng ngon ăn thế đâu.

Ba cô lấy chừng ấy tự tin từ đâu ra không biết.

Tình hình tại mỗi quốc gia đang được ma pháp do thám của chúng tôi chiếu lên các màn hình lớn lắp tại phòng điều khiển, mà bây giờ đã thành Căn cứ Tổng bộ Chỉ huy.

Hiện tình hình không được tốt lắm, mà cũng chưa tới nỗi tồi tệ. Đã được thông tin trước đó, nên chính quyền các nước cũng lường được tình huống này rồi.

Dù thời gian không có nhiều, nhưng họ vẫn sắp xếp được để hướng dẫn người dân sơ tán. Tuy nhiên, nếu chiến tranh kéo dài, tất sẽ dẫn tới tình trạng hỗn loạn do thiếu hụt nhu yếu phẩm.

Có Hinata tham gia hướng dẫn, nên việc sơ tán đã xong từ hôm qua. Lúc đó nhiều người không chịu tin lắm cơ, giờ thì hết ý kiến nhé.

Không biết tình trạng này sẽ tiếp diễn tới bao giờ đây.

Bây giờ thì những người hoảng loạn, phàn nàn và lo lắng chưa nhiều. Nhưng càng để lâu thì con số ấy sẽ ngày một tăng lên.

Thực phẩm cho dân chúng sơ tán khỏi các vùng đô thị lớn chỉ đủ trong một tuần.

Cứu trợ chưa tới được những vùng hẻo lánh, chúng tôi mới chỉ kịp cảnh báo suông mà thôi. Tình hình bây giờ đã như thế, về sau đành để chính quyền địa phương tự chỉ đạo đối phó vậy.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ