Chương 215

1 0 0
                                    

Trong thời gian ngưng đọng, ba kẻ đang giằng co dần lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Thanh gươm rực rỡ của Guy bị chặn đứng bởi lưỡi kiếm của Chloe.

Chloe khéo tung một đường kiếm cực bén song bị bức tường băng thình lình xuất hiện trước mặt Velzard cản lại.

Bức tường nứt ra rồi vỡ tung thành hàng ngàn mảnh băng sắc lẻm, dội như mưa xuống đầu Guy và Chloe, nhưng rồi cũng bị vũ khí trên tay hai người dễ dàng gạt phăng.

Trước thực lực tuyệt đối, mọi âm mưu quỷ kế đều chỉ là vô nghĩa. Đó chính là chân lý của thế giới này.

Vào lúc này, cả ba bên đều phô diễn thực lực của mình, không ai chịu nhường bước.

Tất cả đều ngang tài ngang sức tạo nên thế cân bằng hoàn hảo.

'Tính sao giờ?'

Guy nghĩ bụng.

Dù kẹt trong thế giới ngưng đọng này, Chloe vẫn cứ di chuyển thoải mái.

Trong thế giới mà cả ánh sáng cũng dừng lại, thì thị lực thông thường coi như vứt.

Tại đây chỉ còn nước dựa vào phản ứng của năng lượng để cảm ứng xung quanh.

Bất luận là Anh hùng hay Ma nhân, cũng đều bị trói buộc bởi pháp tắc của thế giới mà không thể làm trái.

Song, Chloe đã vượt ra khỏi những điều cấm ấy.

Nói cách khác――

(Người này, ắt phải là thể sống tinh linh, nhỉ.)

Tức là.

Chloe bét nhất cũng tầm cỡ Bán Thần.

Một kẻ đã đạt đến cảnh giới của Thần trong thân xác người phàm.

Cơ mà thế lại càng tiện. Guy chả muốn vừa bem nhau với Velzard vừa lo bảo vệ Chloe bất động tẹo nào.

Bởi vì, trong thế giới ngưng đọng, sức phòng thủ sẽ trở về không.

Nói nôm na, mọi liên hệ giữa vật chất với năng lượng đều bị cắt đứt.

Tức toàn bộ hoạt động của vật chất đều dừng lại. Kể cả liên kết và chuyển động phân tử.

Bởi đã bị ngưng đọng nên chỉ cần ngoại lực tác động vào, là sụp đổ tan tành.

Cho dù có là một khối thép hay thứ vật liệu cứng nhất thế giới đi chăng nữa, cũng đều sẽ bị phá hủy chỉ bởi một làn gió thoảng qua.

Đương nhiên, vũ khí cũng tương tự. Vũ khí dưới cấp Huyền thoại vào đây chỉ là đồ bỏ.

Bảo vệ đối phương trong tình trạng đó quá là khoai, ngay cả đối với Guy.

May thay Chloe dường như chẳng gặp bất trắc gì trong thế giới ngưng đọng cả. Mặc dù Chloe là một kẻ thù cực kỳ nguy hiểm, song tình hình hiện tại hắn vô cùng hoan nghênh.

Tạm gạt nỗi lo về Chloe sang một bên.

Vấn đề là hắn nên làm gì bây giờ?

Ngăn cản cơn thịnh nộ của Velzard và đánh bại Velda. Đó là mục đích cuối cùng của hắn.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ