Chương 213

2 0 0
                                    

Lưỡi dao ánh sáng loáng bị thanh đoản kiếm hất văng đi.

Cả hai đã ăn miếng trả miếng được một lúc rồi.

Mỗi bên đều cố nhử đòn, vận dụng từng mưu kế tinh vi hòng vượt lên chiếm thế thượng phong trong cuộc đấu.

Tất nhiên, tâm lý chiến cũng được dùng tới.

Trận chiến của Souei và Laplace đang giữa chừng, bỗng Kazaream rơi xuống ngay gần đó, toàn thân bị thiêu đốt trong ngọn lửa rực cháy.

.

Cú ngã của Kazaream xẻ dọc sàn nhà làm hai, gạch đá văng tung tóe.

Ngọn lửa bám trên người hắn bắt đầu khiến lớp gạch hoa bên dưới nóng chảy, như cố cho kẻ khác thấy sức nóng kinh người của chúng.

Và dĩ nhiên rồi, Kazaream làm sao có thể bình an vô sự được.

Lưỡi lửa đã thiêu đốt mất phân nửa cơ thể hắn, trưng ra một cảnh tượng kinh khủng, nhìn thấy nó, chẳng ai nghĩ hắn lại còn sống nổi.

Dù thê thảm là thế, nhưng ít ra Kazaream vẫn còn thoi thóp.

.

「Ui mèn đét ơi, chị hai ơi!」

Laplace kinh ngạc, hớt hải chạy lại với Kazaream.

Từ thái độ ngông nghênh nãy giờ, khó mà hình dung được vẻ hốt hoảng của gã lúc ấy.

Thậm chí nhóm Leon, khi chứng kiến bộ dạng tàn tạ của Kazaream, dù đang bận trị thương cũng đứng hình trong giây lát.

Bất kì ai nhìn vào đều thấy ngay được, kết quả đã ngã ngũ rồi.

Benimaru là kẻ thắng, sinh lực của Kazaream thì đã cạn.

Lý do khiến các thể sống tinh linh leo lên được tới đỉnh của sinh giới là nhờ sức dẻo dai vô địch của chúng.

Thế nhưng tới khi ý chí của một kẻ không còn nữa, khi chính hắn cũng tự chấp nhận thất bại của bản thân, thì cái sự dẻo dai đó tụt dốc không phanh, dần kéo hắn tới cái chết đã định.

Đó chính là Kazaream lúc này, chỉ liếc qua thôi là đủ thấy hắn đã thảm bại, nguồn năng lượng trong hắn đang tụt dốc không phanh.

.

Souei vẫn hết sức cẩn trọng, không dời mắt khỏi Laplace.

Đây không giống diễn kịch, nhưng để chắc ăn thì tốt nhất là không nên hấp tấp.

Xét về sức mạnh, Laplace và Souei hầu như ngang nhau.

Qua trận giao đấu vừa rồi, cậu thừa hiểu rằng chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể biến thành thất bại ê chề.

Vậy nên Souei phải cảnh giác với mọi hành động của Laplace.

Ngay sau đó, Benimaru nhẹ nhàng đáp xuống ngay cạnh họ.

「Xong rồi đấy à? Có hơi quá tay không thế?」

「Không, ma lực của hắn lớn hơn.

Có muốn cũng không nhẹ tay được.

Không bung sức để dứt điểm ngay thì kiều gì cũng thành thi đứa nào lì đòn hơn mất.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ