Ngoại truyện: Guy Crimson

7 0 0
                                    

Ngày hắn xuất thế cũng đã lâu lắm rồi.

Từ khi sinh ra đã là một tồn tại tuyệt đối, thừa sức khiến những kẻ khác run sợ chỉ bằng hào khí của mình.

Hắn đây chính là hiện thân của sự Kiêu Ngạo.

Nếu cứ thế tiếp tục lớn mạnh hơn, đáng lẽ hắn rồi sẽ trở thành thứ được gọi là Vua của âm giới.

Nhưng chẳng biết sao mà một kẻ cỡ hắn lại có thể bị kéo tới thế giới này, mà cuối cùng đó đã trở thành bước ngoặt lớn lao trong cuộc đời hắn.

.

Ngay khi lên tới, hắn xem xét xung quanh.

Hắn hiểu ra ngay, mình vừa bị triệu hồi.

Thằng cha nom bộ là ma pháp sư mới triệu hồi hắn lảm nhảm mấy lời kiêu căng gì gì đó.

Gã nói muốn hủy diệt quốc gia đối địch đang chiến tranh với nước gã.

Đơn giản thôi.

Chỉ một ma pháp hủy diệt――Death Streak――không chút chần chừ, cái chết trong tay hắn được reo rắc thật quá dễ dàng.

Hàng triệu người vong mạng, thành đô nơi ấy chỉ còn sự chết chóc bủa vây. Tay vừa nhuốm máu nhưng trong lòng hắn lại chẳng mảy may dao động.

Tuy nhiên, sau khi nhận được số linh hồn khổng lồ ấy, hắn nhận ra mình có thể tiến cấp trở thành một Chúa Quỷ.

Mà hình như chỉ cần có mười nghìn linh hồn đã đủ rồi.

Vậy nếu càng lấy thêm nữa thì sao? Hắn tò mò nghĩ.

Với cả, hắn cũng muốn trả đủ với thằng cha lúc trước nữa, ai đời lại sai hắn đi làm cái “trò vặt” này.

Hắn triệu hồi thêm hai kẻ tùy tùng――hai Tổng lãnh quỷ――để sai việc.

Mau chóng quét cái đất nước này khỏi bản đồ cho ta.

Hiện tại hắn vừa tiến cấp xong, trong bụng đang vui.

Mà điểm chính là tuy hắn muốn giết sạch dân chúng trong cái đất nước có thằng ma pháp sư nọ, nhưng lại không bắt họ phải chịu đựng hay đau đớn gì. Thế thôi là đủ thấy tâm trạng hắn đương tốt thế nào.

Hai Ác quỷ hắn triệu hồi lên cũng vinh dự được nhận lấy một thân xác vật lý cho riêng chúng.

Và thế là đt nước từng một thời phồn hoa, nơi nắm giữ công nghệ siêu tân tiến, dẫu giờ đã tan đàn xẻ nghé, nhưng vẫn còn là một đất nước tuyệt vời, cuối cùng đã diệt vong.

Mà đó là câu truyện xưa lắc mấy ngàn năm trước rồi.

--

--

Cả một quốc gia đã diệt vong chỉ vì ý muốn thử nghiệm và kèm theo tí ý thích “trả đũa”, hắn đã kiếm thêm được cả đống linh hồn, vậy nhưng chẳng có gì thay đổi nữa cả.

Vậy nên hắn ngộ ra, hắn đã không thể mạnh thêm được nữa rồi.

Từ đó, chuỗi ngày buồn tẻ của hắn bắt đầu đáng lẽ sẽ bắt đầu, nhưng Guy chả để tâm mấy.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ