Kondou và Carrera.
Tất cả những gì họ vin vào để đứng được tới giờ chỉ còn quyết tâm và lòng tự tôn.
Quyết tâm không bao giờ gục ngã khi trên mình đang là bộ quân phục của ông, lòng tự tôn mang trong mình sức mạnh loài Ác quỷ của cô không cho phép thất bại.
Thế nhưng cả hai đều đã tả tơi lắm rồi.
Kondou hất “Abyss Annihilation” đi, đổi hướng được thành công dòng chảy năng lượng trong đó.
Lần tới, ông sẽ còn làm được hoàn hảo hơn nữa, thậm chí có thể cơ thể ông cũng sẽ không phải chịu thêm tổn thương.
Đó là nói lần tới chứ không phải lần vừa rồi.
Trước ma pháp như chính hiện thân của hỗn mang kia mà còn đứng vững đã đủ cho người ta thấy sức mạnh thuần túy từ ý chí của ông như thế nào rồi.
Bất chấp việc ông phải chịu hậu quả là sinh lực bị hút cạn, không bắn ra nổi được viên đạn nào nữa.
Nói cho dễ hiểu, ông chẳng còn đủ sức mà ăn miếng trả miếng thêm được.
Không cần phải nói, ông vẫn chưa hạ thế. Nhưng lúc ấy, dù có là loại đòn tấn công đơn giản thế nào ông cũng sẽ không chịu nổi, dính một cú trực diện cũng đồng nghĩa thất bại tại đây.
Kondou giờ đang lâm vào tình cảnh như vậy đấy.
.
Còn Carrera cũng chẳng khá khẩm hơn Kondou là bao.
Cả hai tay của cô do sử dụng “Abyss Annihilation” nên đều đã không còn.
Không kiểm soát được năng lượng của bản thân do nguồn năng lượng đối nghịch với tinh linh trong đó, phản ứng trung hòa diễn ra khiến cả hai tay cô bị phân rã.
Cảnh tượng thật quái dị, cô vẫn đứng thẳng người dẫu cho vô số phần trên cơ thể cô đã đi đâu mất.
Cô vẫn là một thể sống tinh linh.
Vậy nên dù hình hài này có nát như tương cô cũng sẽ không gục ngã.
Sáu cặp cánh, giờ chỉ còn hai, níu giữ thân trên không rụng xuống.
Lượng ma lực trong cô thì vẫn dạt dào lắm, nhưng muốn dùng cũng chẳng được vì mạch ma lực đứt cả rồi.Hồi phục được hết chỗ này phải ngốn hàng đống thời gian, đang đánh nhau thì chẳng mò đâu ra chừng ấy được.
Vậy nhưng Carrera vẫn đối mặt với người kia, chuẩn bị tâm thế cho màn phân định.
.
Vài người đang đứng đó quan sát trận đấu của Carrera.
Trong đó có Hoàng Đế Rudra, Thiếu Tướng Xam’d cùng các thuộc hạ, thêm cả một vài ma pháp sư cao cấp.
Lớp phòng ngự của Hoàng Đế là bất khả đột phá, nhưng những người ở đây không thể lấy đó mà chủ quan được, họ tất bật duy trì và nâng kết giới phủ toàn bộ từ sàn tàu đổ lên.
Lý do vì mọi chiến hạm khác đã rụng cả nên chiếc tàu này giờ không khác gì đường sống của những người ở đây.
Họ đã cố bắt về Đế Quốc để gọi cứu viện, nhưng mọi liên lạc đều bị ngắt vì nghẽn tín hiệu.