Chương 193

1 0 0
                                    

Qua Walpurgis, tôi đã lấy được sự hậu thuẫn của các Chúa Quỷ khác ổn thỏa hết rồi.

Thì, cũng là chuyện cháy nhà hàng xóm mà.

Cho chắc ăn, tôi đã diễn thuyết nguyên một mớ cảnh báo về trận Đại Chiến đang tới; Cứ phải làm vậy mới yên tâm được.

Tới khi Trò Chơi bắt đầu thì thời gian cũng không còn nhiều nữa.

Các Chúa Quỷ khác hẳn đang sửa soạn gấp rút lắm.

Phía này cũng có khác gì đâu, tôi lệnh cho Gerudo chuẩn bị hàng đống thứ rồi.

Việc tái thiết bộ máy quân sự của Đế Quốc đã hoàn thành, 300 ngàn người sẽ bảo vệ thủ đô và 400 ngàn còn lại sẽ được điều động tới từng chốt cắm phù hợp.

Xác nhận liên lạc với làng của tộc High Orc xong xuôi đâu đấy, chúng tôi lập nên một nhóm nhân lực khổng lồ cho quá trình thi công.

Việc tiếp theo là sẽ phải liên lạc tới các làng khác trong rừng đại ngàn Jura.

Nhóm này sẽ chịu trách nhiệm cho việc cung ứng nhu yếu phẩm, nói cách khác, họ sẽ đóng vai trò làm một trạm trung chuyển khổng lồ.

Gerudo là tổng chỉ huy, các phân nhóm đã được giao chỉ tiêu, mọi người ai cũng cố gắng hết mình.

Nếu muốn thì bây giờ chúng tôi cho làm các tuyến đường sắt luôn cũng được thôi, nhưng các toa tàu không thể hoàn thành ngay được. Vậy nên việc cần ưu tiến là dọn quang các mảng rừng thích hợp để mở đường bộ. Những cây bị đốn hạ sẽ được dùng làm gỗ, vận chuyển tới các dự án xây dựng ở nơi khác.

Chúng ta đang bắt tay vào làm một dự án đáng nhẽ phải tốn tới hàng năm trời.

Cả rừng Jura bỗng tất bật khác thường.

--

Trong số các công trình, cổng dịch chuyển được quan tâm hàng đầu.

Tôi ưu tiên việc sản xuất và lắp đặt cổng dịch chuyển để có thể điều động cả một quân đoàn phòng những khi cần kíp.

Khoảng cách càng xa thì số người sẽ càng ít lại. Đoán trước được có những người sẽ không đủ ma lực mà dùng cổng, thế nên sau này tôi sẽ khắc phục bằng các ma thạch nạp sẵn ma tố.

Tuy nhiên để chuẩn bị đón trận Đại Chiến sắp tới, việc đó chưa cần thiết. Nhưng trong tương lai thì các cổng này sẽ được tận dụng lại, mà để hoàn thiện cứ phải dời về sau đã.

Chỉ đến một nơi cố định thì cứ cài sẵn thông tin vị trí là đủ rồi. Việc dùng cổng sẽ tiêu hao một phần ma lực của người dùng, nhưng cũng chỉ ở mức vừa phải. Có đi xa tới tận tây thiên thì cũng chẳng tới nỗi dẹo vì kiệt sức, nên sẽ không tới nỗi nguy hiểm chết người đâu.

Mà cũng chẳng ai bắt lính quèn chạy qua chạy lại làm gì, chỉ những đội tinh nhuệ mới bị gửi đi đây đó thôi.

Thiết kế tập trung vào vấn đề ấy nên còn hơi sơ sài, và mỗi thành đô lớn đều được đặt một cái.

Với sự trợ giúp từ các ma pháp sư xuất chúng từ Đế Quốc, chúng tôi đã đặt ra một lệnh rất khắt khe yêu cầu đảm bảo các cổng tại những thành phố dưới quyền Chúa Quỷ phải ít nhất phải luôn được giữ ở mức chuẩn hoạt động.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ