Từ trên không quan sát trận chiến giữa Milim và thiên sứ tóc bạc, tôi cảm giác có gì đó không đúng lắm.
Thiên sứ đó đúng là đang dùng “Castle Guard” từ『Vua Chính Nghĩa Michael』rồi.
Ả ta tự tin rằng mình sẽ không bị thương nên đang nhận lấy những đòn tấn công của Milim và chuyển hướng để chúng phá hủy mọi thứ xung quanh.
Đây tất nhiên là chuyện lớn. Nhưng ngoài cái đó ra thì có thể thấy được tổn hại có vẻ không lớn như tôi nghĩ.
(Ê này, nếu Milim đánh thật thì đáng lẽ phải hơn vầy nhiều chứ nhỉ?)
《Đúng vậy ạ. Nếu Milim Nava tung toàn lực, cả pháo đài sẽ thành bụi trong nháy mắt.
Có khả năng sát thương đã bị “Catsle Guard” triệt tiêu một phần.
Hoặc có thể Milim Nava vẫn còn ý thức và cô ấy vẫn kiểm soát được sức mạnh của mình.》
Hmm.
Thế à.
Dù cơn giận trông có vẻ kinh khủng tới mức chấn động xung quanh nhưng không thấy Milim tung ra bất kì đòn tấn công nào quá mạnh cả.
Từ đầu trận chiến tới giờ, mới chỉ bay mất một cái tháp thôi. Vậy thì vẫn có thể cô chưa mất kiểm soát và đang kiềm chế thật.
Như thế cũng hiểu được tại sao năng lực thao túng của『Vua Chính Nghĩa Michael』vẫn chưa có tác dụng.
Nếu Milim vì cơn giận mà đã mất đi lý trí thì chắc hẳn cô đã bị kiểm soát từ lúc đó rồi.
「Diablo!」
「Vâng! Có thần.」
Nghe tôi gọi, Diablo xuất hiện sau lưng tôi.
Quỳ sau cậu ta là ba cô Quỷ Vương.
「Diablo. Mấy người đi xử lý bốn tên Thiên sứ kia.
Sau đó thì qua chăm sóc cho Vega.
Ta đã cho Gobuta tới đó rồi, nhưng chỉ mình cậu ta thì có hơi đáng ngại.
Với cả, có đi thì để một người ở lại hỗ trợ cho ta.」
「Tuân lệnh. Chúng thần sẽ nhanh chóng xử lý để tới hỗ trợ người, Rimuru-sama.」
Diablo đại diện cho cả bốn trả lời, Testarossa và những người còn lại đồng loạt cúi đầu.
Dù các Thiên sứ đó đều ngang hàng với Chân Chúa Quỷ, nhưng những Ác quỷ này là những thuộc hạ thiện chiến nhất của tôi. Cứ để họ lo vậy.
Hai bên đều có bốn người, thậm chí Diablo cũng ở đây. Tôi tin họ sẽ làm được.
「Nhờ mọi người vậy!」
Nói rồi, tôi bay tới chỗ Milim.
Mấy người kia xem chừng lại đang bắt đầu cãi cọ xem ai được đi hỗ trợ cho tôi rồi, may mà lúc nãy tôi không nói rõ là ai.
Bởi người giữ vị trí ấy, sau này có vai trò hơi quan trọng một chút.
-
-
Sau cuộc tranh luận “trong hòa bình”, đã có người thắng cuộc.
Diablo lịch lãm nở nụ cười, đưa mắt nhìn ba cô gái.