Velda quan sát tình hình chiến sự trên khắp mặt trận với gương mặt lạnh tanh.
Kết quả không đạt.
Đúng hơn là, thảm bại.
Tại trận chiến ở lãnh địa Milim, các thiên sứ lập tức bị đẩy lùi ngay sau khi Vega tử trận.
Vốn là một đạo quân khổng lồ lên đến hai mươi vạn thiên sứ, nay chỉ còn sót lại chưa đầy một vạn, đa phần quân lính đã Vega xơi tái hoặc bị Karion tiêu diệt, thất bại nặng nề.
Bị áp đảo hoàn toàn.
Chẳng thể trông mong gì vào chiến thắng ở đó nữa.
Ngó sang nơi Leon trị vì "El Dorado", tình hình vẫn bế tắc khi không còn ai chỉ huy và kết giới phòng thủ vẫn chưa bị xuyên phá.
Dù hắn không thấy được nội tình trong lâu đài bởi một kết giới cô lập, nhưng Velda dám chắc Kagali đã thất trận.
Hắn đã trao『Tà Long Vương Azi Dahaka』cho một thuộc hạ của Kagali là Footman, nhưng nó sẽ tàn sát tất thảy không phân biệt bạn thù.
Kết giới vẫn còn chứng tỏ trận chiến chưa kết thúc... song, Velda có cảm giác bất an.
Nhân tố quyết định là thất bại của quân át chủ bài, Dagruel, trong cuộc xâm lược Thánh Quốc Ruberios, nơi Ruminas ẩn náu.
Dagruel là kẻ mạnh nhất trong Tứ Hung Thiên Tướng, thế nên chuyện kẻ có sức mạnh chỉ xếp sau Velda bại trận là điều hắn khó làm ngơ được.
Quân lính của Phược Tỏa Cự Thần Đoàn đã ngừng tiến công và xin hàng.
(Không thể nào, làm sao Veldora lại thắng được Dagruel......
Ta đã thăm dò thực lực của hắn qua trận đấu với Velgrynd rồi, hắn không có cửa――)
Lửa giận bùng lên trong Velda, hắn không khỏi kinh ngạc khi Veldora đánh bại Dagruel.
「Thần xin lỗi. Thật không ngờ Tứ Hung Thiên Tướng Vega, Kagali và thậm chí cả Dagruel lại bị đánh bại――」
Velda nâng tay lên ngắt lời Lucia
「Không sao. Chuyện Dagruel bại trận cũng nằm ngoài dự tính của ta.
Vấn đề là bước đi kế tiếp.」
Dino đang dẫn quân xâm lược căn cứ của Ma Vương Rimuru vẫn chưa thất trận.
Hầu như toàn bộ chiến lực đều tập trung tại đó, bởi Dino là tướng lĩnh bị động nhất.
Còn lãnh thổ của Milim thì mặc kệ.
Bởi vấn đề lớn nhất, Ma Vương Milim đã được giải quyết.
"El Dorado" của Leon cũng bỏ qua nốt.
Kazaream đánh vào đó là do thói ích kỷ và bị ám ảnh bởi Leon, chứ nó cũng chẳng phải vị trí chiến lược quan trọng gì.
Về phần bảo vệ Cổng Trời cũng như nhổ bỏ ngọn nguồn tín ngưỡng của nhân loại, mục tiêu tối quan trọng là hủy diệt Thánh Quốc Ruberios......
Khi tin Ma Vương Rimuru thất bại lan đến tai người dân phương Tây, niềm hy vọng của họ sẽ bị dập tắt.
Thêm nữa, tiêu diệt được trụ sở của Thánh Giáo Hội phương tây, những kẻ chống cự ắt sẽ từ bỏ.