Có hai kiểu phản ứng khi người ta nghe tiếng Hoàng Đế Rudra gào lên.
Một số hoang mang, số khác lại nổi giận.
Ngay lúc toàn quân Đế Quốc đang hỗn loạn vì nhát chém kia của “Bạo Phong Chi Kiếm”, trận đấu của nhóm Cận Vệ Hoàng Gia và các Ác Quỷ cũng tới hồi cao trào.
--
Agera đặt một tay lên thanh Katana trên hông cô, cẩn thận quan sát đối phương.
Dù cô đang cực kì tức giận vì cấp trên của cô bị giễu cợt, nhưng đó là chuyện khác, không liên quan tới trận đấu hiện tại. Vậy nên cô dè chừng tiến lại gần mục tiêu, chậm rãi vận sức và quan sát kẻ địch.
「Hah! Đồ thỏ đế. Người ta cứ bảo rằng Ác quỷ hay gì đó các ngươi mạnh hơn chúng ta, toàn nói láo; các ngươi không thể sánh với chúng ta đây, các Cận Vệ mạnh nhất được.
Nhân danh Hoàng Đế bệ hạ, ta sẽ đánh bại ngươi.
Ta thừa biết là ả chủ của ngươi còn lâu mới bằng được Kondou-dono. Và ngươi sắp được tiếp tục hầu hạ ả dưới địa ngục rồi!」
「Hmph. Thùng rỗng kêu to, cứ thắng nổi ta đi rồi muốn nói gì thì nói.
Ta còn biết chút kiên nhẫn, mà ngươi lại hấp tấp quá.
Mà, Carrera-sama cũng hơi nóng vội, phải có người trông chừng ngài ấy.」
「Ta, hấp tấp ấy hả? Ngươi chưa nhận ra hai chúng ta cách biệt thế nào sao?
Con nhãi ác quỷ cột tóc tím kia chắc chắn là rất mạnh.
Nhưng ngươi chỉ là thứ rác rưởi thôi! Từ bỏ rồi chết đi!」
Phun ra những lời xúc phạm trong lúc đọ kiếm kia là Cận Vệ hạng 5, Garcia.
Thân hình đồ sộ của anh ta tỏa ra uy áp cực lớn. Tác dụng của Cường hóa tối thượng『Đại Hành Giả』, ‘Áp đảo cuộc săn’――biến tham vọng thảo phạt thành sức mạnh――giúp anh hạ gục được những tồn tại tà ác.
Hiệu ứng tác dụng trực tiếp lên cơ thể, cho anh một thân mình rắn chắc.
Cộng thêm lớp phòng ngự là bộ giáp cấp Legend kia, anh càng không ngại phản chấn từ sức mạnh của bản thân.
Tận dụng hết sức thể chất phi thường ấy, Garcia dù đang khiêu khích mục tiêu, nhưng anh vẫn không chút lơi là.
Các Quý tộc quỷ là mối họa ngang hàng với Chúa Quỷ. Chúng không phải là đối thủ anh được phép coi thường.
Nhưng kế khích tướng không có tác dụng. Chúng là dạng sống tinh linh nên sức mạnh chịu ảnh hưởng lớn từ cảm xúc.
Anh muốn khiến đối phương sơ hở vì bị kích động, nhưng coi bộ không hiệu quả rồi.
「Ngoài hấp tấp ra thì ngươi chắc chắn còn thô thiển nữa.
Ta không phải loại nghĩ mọi con người đều hèn kém.
Nhưng. Linh hồn của mỗi kẻ đều có nét riêng. Cố cỡ nào chăng nữa thì một tên mang thứ linh hồn thô tục như thế cũng chẳng giấu nổi đâu.」