Hinata đứng dậy, lạnh lùng đánh mắt về phía Reiner.
Trong ánh mắt ấy không hề có sự dịu dàng, mà tràn đầy khinh miệt.
「Ng-Ngài Hinata―― Ngài ổn chứ ạ? Cứ để ngài Masayuki giải quyết không được sao?」
Nicholas gọi Hinata, nhưng cô không hồi đáp.
Masayuki nghe thấy tiếng Nicholas, rồi anh chợt rùng mình.
Trên gương mặt Hinata điểm một nụ cười nhạt.
Một nụ cười đáng sợ, gợi nhớ đến Hinata ngày xưa.
「Không, không thành vấn đề. Đúng.... Chẳng sao cả. Vẫn nằm trong tiên đoán.」
Thay vì trả lời Nicholas, Hinata vô thức lẩm bẩm như đang tự huyễn điều mình thấy là sự thực.
Và đúng là như vậy.
Hinata tin vào tiên đoán và xuôi theo nó.
Phải. Hinata đã thấy trước mọi sự.
Tóm lại, cô tiên liệu toàn bộ.
Ngay cả chuyện bị Reiner hành hạ, tất cả đều nằm trong tiên đoán.
Dạo gần đây, Hinata thường xuyên gặp déjà vu lại còn rất mãnh liệt.
Cô có thể nhìn thấy khung cảnh từ vài giây đến vài phút sau một cách vô cùng chân thực, như thể bản thân đã trải nghiệm qua.
Sau nhiều lần như thế, cô thực sự tin đó là một phần tương lai.
May mà lần này―― mà cũng không hẳn―― cô bị Reiner hành hạ, cô trông thấy cảnh hắn ta cắt chân tay và móc mắt cô.
(Khó nối lại các chi bị đứt thật; nhưng nếu mặt mà bị thương thì chả vui tẹo nào――)
Hinata nghĩ bụng.
Khuôn mặt cô chẳng có lấy một vết xước thì quả thực kỳ lạ.
Không phải Reiner cố tình nương tay, mà do cô đã tránh được những đòn đó.
Còn tứ chi thì cô vẫn gắng chịu đựng, đến độ gân tay gân chân đều bị chém.
Hinata làm được vì cô đã thấy trước tương lai.
Và, điều kiện chiến thắng của cô là bảo vệ những người đang trú ẩn trong nhà thờ, bóc trần sự thật trước bàn dân thiên hạ.
Nếu cô chống cự hời hợt, đám binh lính Reiner sẽ tấn công nhà thờ, đó là một viễn cảnh tương lai mà cô đã thấy.
(Phải chăng là do mình đã kết nối với linh hồn của Chloe? Dường như nó không phải năng lực của mình.)
Hinata đã nhìn thấu tương lai chính xác đến đáng sợ.
Nhờ mối dây liên kết với Chloe, mảnh vỡ năng lực của Chloe đã ban cho Hinata ký ức từ tương lai.
Tuy nhiên, Hinata chẳng hề bận tâm.
Làm cách nào để đạt được kết quả tốt nhất mới quan trọng.
Mọi việc vẫn diễn ra theo ý đồ của Hinata, và tên Reiner trời đánh ấy đang ở trước mặt cô.
Hắn đã hành hạ cô dã man, cô tuyệt đối không khoan nhượng nữa.