Chương 211

1 0 0
                                    

Kazaream vẫn chưa nhận ra mình đã dẫm phải đuôi hùm.

Hắn có mạnh lên và tăng tiến thêm nhiều, vậy nên Kazaream chẳng đời nào nghĩ rằng hai ma nhân kia lại có thể ghê gớm còn hơn cả hắn được.

-

Footman đã bị Benimaru xử lý gọn gàng, bay một lèo tới tận cuối hành lang.

Gã nằm thẳng cẳng, không nhúc nhích cục cựa.

「Footman, đừng đùa nữa. Ta phải giết sạch chúng.

Dậy mau nào, kết liễu đám tay chân của Leon đi!」

Dù Kazaream đã ra lệnh như vậy nhưng Footman cũng không hề động đậy.

「Này Footman. Đang làm gì đấy? Mau lê––」

Kazaream bực bội đi tới chỗ Footman, để rồi sau đó, hắn lặng người.

Footman nằm xụi lơ trên mặt đất, mắt trắng dã, máu mũi lòng thòng, như thể sự náo động của hắn từ đầu tới nay chưa có bao giờ.

Sau khi bị đập bay xuyên một bức tường, nảy lên nảy xuống đôi ba lần, cần cổ Footman bẻ gập thành một góc kì dị.

Hàm răng của hắn mất sạch hàm tiền đạo, cả trên lẫn dưới. Và cũng không phải ngẫu nhiên, mà chỗ răng còn lại cũng lõm hình nắm tay.

Ở một vài phần, không gian bị vặn xoắn lại, khiến những nơi đó không thể phục hồi.

Kazarean quay sang Benimaru, tức tối chắt lưỡi.

Trong nháy mắt, cả đại sảnh lắng xuống, vậy nhưng vẫn có một kẻ rảo bước tới chỗ Footman.

Đó là Laplace.

Hắn lờ luôn Claude và Fran đang cảnh vẻ, đi bộ đến nơi Footman đang nằm.

Và hắn nói,

「Chị hai ơi, hổng có ổn à nha. Footman ấy, bị đập bay cài dzèo nên nằm còng weo rồi à.

Ây daa, còn hấp hôi thui nà, coi bộ anh giai kia hổng tính giết ổng nên với được dzậy ớ.」

Laplace vừa nói bằng điệu bộ “Ây dâ, chịu thôi”, vừa nhún vai.

「Hả? Chỉ một đòn mà Footman tiêu tùng luôn á?」

Tear Khóc Nhè hổt hoảng hét lên.

Nghe thấy đồng bọn, một kẻ còn cứng cựa hơn nó bị làm gỏi chỉ trong nháy mắt khiến nó không tin nổi.

「Tear, hổng hay rồi. Tránh ra đi. Coi thường mấy anh giai này là hổng có ổn à.

Nghe tui đi, em hông có đánh nổi đâu. Chắc mình tui với đội trưởng mới xoay sở được thui hà....

Còn chị gái wuỷ xinh xinh kia với cả Chúa Wủy Leon nữa, bị cả mớ hội đồng lun ây.

Giờ tính sao đây chị hai?」

Laplace thản nhiên nhận xét.

Hắn cũng không quên úp mở rằng nếu cần thì chúng phải rút lui ngay bây giờ.

Nhưng Kazaream cười khểnh,

「Laplace, không cần nhát thế đâu.

Leon đã tàn tạ lắm rồi.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ