Chương 202

2 0 0
                                    

Ngày thứ hai của trận Đại Chiến.

Tại El Dorado, lãnh địa của Chúa Quỷ Leon Cromwell.

Thiên Tướng Kagali bắt đầu hành động.

Ngay sau Walpurgis, tất cả các Chúa Quỷ đều đã trở về lãnh địa của mình để chuẩn bị cho trận Đại Chiến, Hắc Kỵ Sĩ Claude cũng đã quay về với Leon.

Vì Leon phải cẩn trọng không để Yuuki phát hiện nên kể từ sau khi chia tay Chloe cho tới lúc đến nơi đã tốn một chút thời gian.

Theo Claude, tuy mất thời gian như vậy nhưng cảnh giác là cần thiết.

Claude tin chắc rằng còn lâu anh mới được diện kiến Leon bởi vẫn còn khả năng sự tẩy não vẫn chưa mất hẳn.

Vậy nhưng anh lại được đưa trực tiếp tới gặp Leon.

Sau đó, anh kể lại mọi việc mình biết được tới giờ.

Nhờ để lại phân thân "Ảnh Kỵ Sĩ", anh vẫn tiếp tục thu thập được thêm thông tin.

Nhờ đó mà anh biết thêm được về “Cuộc thanh trừng sen hồng” của Chước Nhiệt Long Velgrynd và việc Yuuki cướp lấy Ultimate Skill『Vua Chính Nghĩa Michael』từ Hoàng Đế Rudra.

Ngoài ra anh cũng đã biết về mối hiềm khích giữa Chúa Quỷ Rimuru và Yuuki.

Tất cả chuyện đó đều được anh biết qua "Ảnh Kỵ Sĩ".

Nhưng sau khi tiếp xúc với các thiên sứ xuất hiện từ "Armageddon" của Rudra thì "Ảnh Kỵ Sĩ" đã bị phá hủy. Nhưng xét về lượng thông tin đã thu thập thì cũng có thể coi là thành công.

Với Claude, việc quan trọng nhất anh cần làm là mang bằng được những thông tin ấy về cho người anh đã thề nguyện trung thành, Chúa Quỷ Leon, dù phải liều mạng đi chăng nữa.

Và nó đã thành công, Leon đã được nghe mọi chuyện.

「Làm tốt lắm.」

Chỉ ba tiếng.

Có lẽ hơi kém so với kì vọng. Nhưng với Claude thì chúng lại là vô giá.

「Thần không dám ––」

Claude hết sức xúc động.

Nhưng anh hiểu bây giờ không phải lúc để ủy mị.

Và Leon cũng vậy.

Thông tin Claude cung cấp chi tiết hơn nhiều so với những gì Chúa Quỷ Rimuru kể cho anh ở Walpurgis.

“Có khi nào Chúa Quỷ Rimuru đang muốn nẫng tay trên gì đó từ các Chúa Quỷ còn lại không?”

Leon không thể thôi nghi ngờ được, nhưng anh cũng nghĩ mọi chuyện chưa hẳn là thế.

Thông tin của Rimuru và Claude không có gì mâu thuẫn cả, ban đầu anh còn nghi ngờ rằng hắn đã phóng đại sức mạnh quân địch lên, nhưng giờ thì hết rồi.

Nếu đúng như vậy thì quả thật phe địch có một lực lượng khổng lồ.

「Claude, theo ngươi nghĩ chúng ta lúc này có thể đối đầu được với chúng không?」

Hắc Kỵ Sĩ Claude là người mạnh nhất trong số các thuộc hạ, vậy nên Leon coi trọng ý kiến của anh.

「Thần không chắc... nhưng dù sao thần vẫn sẽ nói ra quan điểm của mình.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ