Chương 207

2 0 0
                                    

Quân của Dagruel vẫn tiếp tục tiến bước.

Dù đã có lúc hàng ngũ chúng rối loạn, nhưng đội quân đã kịp ổn định lại trước khi chạm trán với binh đoàn undead.

Chúng mặc kệ xác chết của đồng bọn, cứ thế băng qua hào lũy mà dấn tới.

Trong mắt chúng chỉ có niềm tin và sự trung thành tuyệt đối dành cho Dagruel.

Quân đoàn khổng lồ này chính là những kẻ thể hiện rõ ràng nhất cụm từ “không biết sợ là gì”.

--

Trận chiến đã diễn ra được hai tiếng.

Tình hình đang dần trôi về thế bế tắc cho cả hai phe.

Đa phần quân khổng lồ có chiều cao từ 3~5m, lác đác một vài cá nhân vượt trội hẳn lên tới 10m.

Ban đầu thì quân Dagruel chiếm ưu thế, chúng lợi dụng tầm vóc áp đảo của mình, bẻ gảy các lính xương không khác gì mớ củi khô, nhưng được một lúc thì gió lại đảo chiều.

Tất cả là nhờ có Adalman dùng ma pháp tử linh can thiệp vào trận chiến.

Ông dùng những mảnh xương vụn của quân mình để triệu hồi các lính xương khổng lồ. Thậm chí chúng còn được trang bị vũ khí ma pháp hợp thành từ vũ khí của các lính xương đã bị phá hủy.

Vô số oán hận hợp nhất lại khiến các vũ khí biến đổi để tương thích với hình dạng mới.

Nhờ đó, bên phe ta có được khá nhiều lính xương cao tới 7m.

Quân đoàn khổng lồ ban đầu dùng sức mạnh áp đảo để bù đắp cho số lượng ít ỏi của chúng, nhưng khi các lính xương khổng lồ xuất hiện, chúng cũng dần mất đi ưu thế ấy.

Binh đoàn bất tử được bọc trong một hào quang thần thánh của ma pháp Heal Rain do Adalman thi triển, thứ đáng lẽ ra phải đốt trụi chúng; nhưng lại khiến cho sự bất tử của chúng càng đáng sợ hơn.

Dù có sứt mẻ hay vỡ nát đến đâu thì các undead cũng phục hồi ngay tại chỗ.

Vậy nhưng bên khổng lồ cũng không hề kém cạnh.

Chỉ cần không phải đòn chí tử, chúng sẽ tái sinh và vết thương sẽ mau chóng lành lại.

Bởi cả hai bên không có cách nào làm giảm quân số của nhau được, nên tình thế đã lâm vào cảnh giằng co bế tắc.

--

‘Giờ tính sao đây.’

Ở khu thành ngoài, nơi được yểm kết giới chống ma vật, Shion đứng ở nơi cao nhất trên thành, nhìn xuống dưới.

Nhờ ma pháp của Adalman và Gadra mà quân số của địch giờ chỉ còn một phần ba họ.

Lúc đầu cô nghĩ rằng chiến thắng áp đảo đã nắm chắc trong tay, nhưng theo báo cáo của Adalman, quân đoàn khổng lồ không có vẻ gì là nao núng cả.

Sau đó cô lại nhận thêm một báo cáo nữa về chúng mà thậm chí còn rắc rối hơn, đó là khả năng hồi phục siêu phàm của chúng.

Đến lúc này binh đoàn bất tử không còn bị lép vế nhiều quá nữa, nhưng thương vong của phe địch lại thấp hơn nhiều so với dự kiến.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ