Chương 192

1 0 0
                                    

Chuỗi những sự cố tính từ lúc tôi đi cứu Veldora đến giờ cuối cùng cũng đã kết thúc. Tu bổ bộ kỹ năng cũng đã xong rồi, vậy nên bây giờ tôi đang cực kỳ hứng khởi đây.

Nhưng nói thế không có nghĩa rằng tôi sẽ ngủ quên trên sự phấn khích ấy.

Cái tôi muốn nhất bây giờ là xuống Mê Cung quậy cho thỏa, mà, phải sau khi lo vấn đề tiếp theo xong cái đã.

Tôi cần chuẩn bị sẵn sàng cho Trò Chơi với Angra Mainyu sẽ bắt đầu sau vài tuần nữa.

Tôi muốn các Chúa Quỷ xây dựng mối quan hệ tương trợ lẫn nhau.

Vậy nên đầu tiên việc tôi phải làm là tổ chức Walpurgis.

Thư mời đã được gửi đi cả rồi.

Lúc liên lạc với Ruminas, cô nàng cáu gắt ghê lắm, nhưng chắc vẫn sẽ tới thôi.

Tôi cũng đã chuyển lời tới Guy, mời anh ta tham dự Walpurgis.

Sự đồng thuận của 3 Chúa Quỷ thì bây giờ với tôi quá đơn giản.

À, quên, Ramiris đã tỉnh lại rồi,

「Cái tên Dino đó, kiểu gì bà cũng nghiền ra cám cho xem!」

Cô ả tức tối coi bộ nhiệt tình nhỉ. Vừa tỉnh lại đã lăng xăng được như vậy kể cũng hay thật.

Kiểu người trẻ con như thế dễ bị dụ lắm.

「Thôi, ăn cái này rồi vui lên đi. À, phải rồi. Cô đồng ý cái này hộ tôi được không?」

「A! Pudding đây mà! Của tui hết hả!? Vậy thì cái gì tui cũng OK hết!」

Thế là trong lúc chiếc pudding đánh cắp tâm hồn Ramiris, tôi đã lấy được con dấu thật dễ dàng.

Dễ đối phó thế này thì tôi càng khỏe.

Sau đó thì tôi cũng xoay sở được Ruminas đồng ý, lúc hay tin Veldora làm mọi sự chuẩn bị đối phó với quân Đế Quốc thành công cốc thì cô nàng nổi nguyên trận lôi đình.

Rồi tôi cũng đã thông báo cho Leon và cậu ta sẵn sàng đồng ý.

Còn Milim không được đi chơi nên đang bứt rứt mấy bữa nay rồi.

「Thế, hay cậu giả vờ đi họp để qua đây chơi đi?」

Cô ấy vừa nghe là thích mê.

「Đúng là Rimuru! Cậu lúc nào cũng thật sáng suốt!」

Phấn khích quá nên cô nàng đi nài Frey ngay.

Đồng ý ngay thế này thì khi nào cô ghé Tempest phải chuẩn bị mấy cái pudding mới được, mà cả Ramiris cũng thích món này nữa.

Thế là tính cả tôi đã có tổng cộng năm Chúa Quỷ đồng ý.

Vì trước đó tôi có sắp xếp sơ bộ rồi nên bài diễn văn của tôi đã xong từ lúc ngồi đợi Skill dung hợp ở thủ đô Đế Quốc.

Ngoài việc chia sẻ thông tin thì vấn đề chuẩn bị chờ trận Đại Chiến cũng cần nói tới.

Vậy nên Walpurgis phải được tổ chức càng sớm càng tốt.

Tôi đã về Tempest được năm ngày, đến mai sẽ là Walpurgis.

Krishna tới đúng lịch nên việc tổ chức không gặp vấn đề gì cả.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ