Hai chân bắt chéo, từ trên không, Moss ngồi quan sát trận chiến phía dưới.
Cậu ta trông nhỏ hơn bình thường, chỉ như một thằng nhóc chừng mười tuổi.
Ấy là vì cậu đang kích hoạt Unique Skill『Kẻ sưu tập 』.
Một Skill rất đa năng, hầu như trong lúc nào cũng có ích.
Cậu thường dùng nó để tạo ra các nhân bản thu nhỏ của chính mình, reo rắc sự khủng bố tới mọi ngóc ngách, cơ bản là để sưu tập sinh mạng...
Nhưng lần này chỉ dừng lại ở mức để giám sát tình hình ở mỗi chiến hạm thôi.
Cơ mà....
(Ây chà, coi bộ đám mạnh tụ lại tàu chỉ huy cả rồi.....
Chán thế.
Cứ vậy thì thành ra là mỗi mình ta không được đánh đấm gì à.
Ái chà, mấy tên Quý tộc kia cũng có người thách đấu luôn hầy....
Đáng ghen tị đấy.
Mà, lão Kondou kia cũng cứng phết.
Ép được Carrera-sama phải chơi căng vậy mà vẫn đánh ngang được....)
Cậu giám sát hết mọi trận chiến, ghi lại không sót cái nào.
Dẫu sao cái cậu đang thhu thập cũng là thông tin cần thiết.
Đồng thời, cậu cũng không quên gửi những gì ghi được cho Diablo.
Cậu không để ý, nhưng Diablo đang làm người trung gian và gửi thông tin kia đi cho ai đó.....
Zonda mới nãy cũng ở đây, chứng kiến trận chiến của Chúa Quỷ Rimuru, nhưng nghe được tên đồng nghiệp là Veyron đang gặp nguy nên đã đi hỗ trợ hắn rồi.
Tận mắt mục kích sự phi phàm của Chúa Quỷ Rimuru-sama――thanh "Bạo Phong Chi Kiếm" ――thằng đó cứ tủm tỉm mãi, coi bộ trong nó mới bục ra cái gì đó, nhưng chắc cũng sẽ hữu ích cho Veyron.
Cậu đang nghĩ vẩn vơ thì,
(Kufufufufu. Moss, chúng ta vẫn đang thuận lợi. Còn tình hình con chuột kia sao rồi?)
Một lời nhắn từ Diablo.
(Ở đây cũng không có vấn đề gì ạ.
Nó coi bộ cũng có nhảy quanh một số chiến hạm rồi cố mò tới phương tiện dịch chuyển nhưng không thoát được.
Có kết giới can thiệp không gian các Thượng cấp Quỷ dựng lên nên dịch chuyển khỏi đây là bất khả thi ạ.
Có vẻ Shien đã làm khá tốt.)
(Vậy được rồi. Để nó chui rúc mãi cũng khó chịu lắm.
Mà, kiểu gì nó cũng sẽ bị mùi Hoàng Đế dụ tới tàu chỉ huy thôi.
Nó hình như cũng tìm đủ cách để lẩn rồi nhưng vô ích thôi.
Kufufufufu. Trừ tàu chỉ huy ra, còn lại phá hết đi.)
(Đã rõ. Vậy thì giờ tôi sẽ để các phân thân――)
(Khoan đã. Nghe lão Hoàng Đế xúc phạm Rimuru-sama chắc cô cấp trên của ngươi cũng bực bội lắm rồi đấy.