Tôi đứng đối mặt Yuuki, hai bên bắt đầu thăm dò lẫn nhau.
Rồi trong bầu không khí căng thẳng như thế,
「Đúng rồi, quên mất không hỏi.....Sao anh tìm ra được chỗ này vậy?」
Yuuki hỏi.
Thanh niên này vừa ngáo vừa ngu nhỉ.
Ai lại đi hỏi kẻ địch câu như thế bao giờ?
「Việc gì tôi phải nói cho cậu biết!」
「À, đúng thật nhỉ?
Thật lòng tôi cũng chẳng mong có câu trả lời đâu, Rimuru-san cũng không đến nỗi dễ lừa quá ha.」
Yuuki nhún vai ra chiều thất vọng.
Mà, khá chắc là giả bộ thôi.
Cậu ta muốn bắt chuyện để moi ra yếu điểm của tôi đây mà.
.
Đúng như Diablo nói, khả năng tình báo của Moss quá hoàn hảo.
Cậu ta cùng lúc gửi một nhân bản to vừa đủ và một nhân bản nhỏ hơn theo.
Cái to có bị phát hiện cũng chẳng sao cả.
Nói cho đúng thì kế hoạch là để kẻ địch thấy nó, khiến chúng mất cảnh giác, trong lúc đó, nhân bản nhỏ hơn vẫn sẽ tiếp tục báo cáo về mà kẻ địch không hề hay biết.
Tới khi một trong hai cái bị phát hiện và phá hủy, cái còn lại sẽ nhân thời cơ đó mà lẩn đi.
Thật là, năng lực của cậu ta quá hợp làm mấy việc này đi.
-
Rồi, giờ thống nhất lại lần nữa nào.
Đầu tiên là điều kiện thắng lợi trước khi cứu được Veldora.
1. Giải cứu Veldora.
2. Loại trừ hậu họa.
3. Giết sạch quân Đế Quốc.
Mấy cái này cũng gần xong hết rồi.
Nói là chiến dịch đã thắng lợi cũng được. Việc còn lại cũng chỉ có giải thoát cho Hoàng Đế nữa là xong.
Vậy thì điều kiện mới bây giờ sẽ thành,
1. Mang Chloe trở về.
2. Cho Hoàng Đế được siêu thoát.
3. Kết liễu Yuuki.
Quan trọng nhất vẫn là mang được Chloe về.
Nhưng một khi ba lệnh chú vẫn chưa mất thì tôi không mang em ấy đi đâu được hết.
Trong tình huống xấu nhất, vẫn còn lựa chọn nuốt Chloe rồi phân tích linh hồn để tìm cách phá nguyền....
Nhưng dù『Vua Trí Tuệ Raphael』là người thực hiện quá trình đó thì tỉ lệ rủi ro vẫn rất cao.
Nếu được, tôi muốn loại trừ kẻ điều khiển là Yuuki trước rồi mới từ từ tìm cách giải nguyền sau.
Có thế nào thì tôi vẫn muốn dứt khoát trước khi Yuuki ép Chloe làm gì đó.
--
--
Rimuru đang lên kế hoạch đối phó với hắn và Yuuki cũng vậy. Hắn quan sát tình huống không ngờ tới này, rồi thở dài.