“Kufufufu”, liếc nhìn sang Diablo đang cười, tôi thở dài.
Tên này lại quá tay rồi. Coi chừng có vẻ đang biết ơn cơ hội này lắm đây.
Đối thủ của cậu ta, gã hề béo―― tên là Footman phải không nhỉ―― Thôi thì, tôi cũng xin chia buồn vậy.
Gã đó, hóa điên thật rồi, có lẽ trong đầu hắn lúc này chỉ còn ham muốn giết chóc tất thảy những thứ còn động đậy quanh đây nữa thôi, cơ mà, tôi cũng không cần quan tâm hắn nữa.
Người cần tôi lo nhất bây giờ, là Leon đang nằm bẹp dí ngay trước mặt đây này.
.
Tôi bước tới gần, đặt tay lên ngực anh ta.
Các thuộc hạ của Leon nhìn tôi sửng sốt, song tôi đặt ngón tay lên miệng, ra hiệu cho họ giữ im lặng.
Bây giờ chưa phải lúc đôi co.
Tôi lấy lọ Full Potion từ trong túi ngực (Thực ra là lấy từ『Không gian ảo』ra) để khép miệng lỗ to tướng trên ngực Leon.
Thuốc hồi phục cũng chỉ có giới hạn của nó thôi. Dù cơ thể đã nguyên vẹn, Leon vẫn chưa thể tỉnh lại được.
Thế nhưng không cần phải hoảng làm gì.
Đây vẫn là thế giới khép kín trong kết giới của Mizari.
Khá hên cho Leon. Nếu tôi mà không tới thì anh ta nguy to rồi đấy.
Mà, nếu hỏi tại sao chúng tôi lại tới đây ấy à――
.
Tôi cố tình dàn dựng để khiến Velda nghĩ rằng mình đã chết, đồng thời vẫn đứng trong tối quan sát tất cả.
Các phân thân tí hon của Moss mà Diablo bí mật phát tán, đúng là rất hữu dụng. Chúng lúc nào cũng là những điệp viên hạng nhất.
Ma thuật giám sát của tôi, cùng với tin tình báo của Moss.
Dù có núp ở đâu thì tôi cũng có thể nắm bất cứ chuyện gì trong lòng bàn tay.
Chà, tuy chuyển thông tin từ ngoài vào chỗ tôi đang trốn cũng hơi bị phiền phức đấy, nhưng tôi có Ciel bên cạnh, nên coi như không có vấn đề gì hết.
Dùng mớ lý thuyết ma thuật nào đó mà tôi cóc hiểu, Ciel đã tạo ra một không gian vô cùng thoải mái để tha hồ thám thính.
Không hổ là sensei. Đúng là việc gì đến tay gạo cũng xay ra cám.
Bọn tôi kiếm được đủ thứ thông tin trên trời dưới đất, và trong lúc tôi cùng Diablo ngó qua một lượt...
Thì bỗng phát hiện được dấu vết của Velda ngay trong lãnh địa của Leon.
《Có khả năng cao đây không phải bản thể thật của hắn. Nhưng vẫn là cơ hội để thu được những thông tin quý giá――》
Đã hiểu.
Nếu chính miệng sensei đã nói thế thì hẳn phải đúng rồi.
Nói chung thì đó là lý do chính khiến tôi đến đây.
Cũng không thể ngó lơ chiến sự ở các cứ điểm khác được, nhưng một khi Velda bị đánh bại thì chiến tranh cũng sẽ chấm dứt, vậy nên dĩ nhiên cần phải ưu tiên chuyện này hơn.