Chương 189

2 0 0
                                    

Ở một tòa thành trên bầu trời bao la.

Trong một căn sảnh lớn, hàng dài cột đá trắng xếp nối nhau.

Các thiên sứ với những đôi cánh trắng tinh đứng khắp sảnh.

Trong số đó, có mười người khác biệt hẳn với xung quanh, ba cặp cánh trắng thuần khiết của mỗi người đặc biệt to lớn và oai hùng. Cùng với họ là ba kẻ mang bộ cánh đen tuyền, tất cả quỳ xuống thành một hàng.

Mười ba thành viên Seraphim trong “Tông đồ của Tận cùng”.

Không như thiên thần sa ngã Dino, các Seraphim cánh trắng không có bất cứ biểu hiện cảm xúc nào.

Như thể chúng chỉ là những cỗ máy, sắc mặt chúng vô cảm như đeo lên chiếc mặt nạ Nou  .

Tuy vậy, có hai kẻ vẫn giữ những cảm xúc từ hồi còn nhân tính.

Đó là Kagali và Vega, đã được hồi sinh để thành các Seraphim.

Tất nhiên, vì đã được ban cho thứ “quyền năng” mạnh mẽ hơn xưa, mức năng lượng hiện tại của chúng tăng lên đáng kể.

Chủ nhân chúng vẫn chưa tới.

Tất cả đã nhận lệnh tập hợp, nhưng chúng vẫn đang phải đợi vì không được thông báo thời gian chính xác.

Không phải tất cả một triệu thành viên quân đoàn đều ở đây, mà chỉ những thiên sứ chỉ huy cao cấp thôi, ấy vậy nhưng trong đại sảnh vẫn tỏa ra sự uy nghiêm choáng ngợp.

Đang yên tĩnh,

「Này Dino. Anh cũng là thuộc hạ của ngài sao, giờ tôi mới biết đấy?」

Kagali thì thầm.

Dino khó xử,

「Cũng chẳng biết nói sao nữa. Tôi là một “Giám sát viên”. Cô biệt đấy, căn bản là phải giấu thân phận mà.」

Hắn ta trả lời.

Nghe vậy, Kagali gật đầu nhất trí.

「Thế, hình như anh bị ai đánh bại à? Ngoài Chúa Quỷ Rimuru ra thì đám tay chân cũng phiền vậy cơ hả?」

Ả hỏi ngay chuyện mà ả đang nghi ngại nhất.

Nhãi Rimuru đó là một Chúa Quỷ đã liên can rất sâu vào chuyện này. Trong lúc nhóm Kagali đang đánh với hắn thì hình như nhiệm vụ vủa Dino là vô hiệu hóa Mê Cung thì phải.

Vì sao Yuuki và Dino bắt tay thì chẳng ai biết được, tất nhiên là bao gồm cả Kagali.

Để hoàn thành nhiệm vụ một “Giám sát viên”, Dino đã thâm nhập vào hội Octogram.

Mục tiêu của hắn là nằm vùng, từ bên trong mà theo dõi các Chúa Quỷ; những kẻ vốn là lực lượng chính đối đầu với các thiên sứ. Dino được gài vào đó là để lấy thông tin.

Còn Pico và Garasha có nhiệm vụ đứng ngoài giám sát trong khi Dino án binh bất động vì vị thế lúc đó của hắn quá dễ bị lộ thân phận.

Thiên thần sa ngã là những cá nhân chuyên được giao cho các nhiệm vụ đặc biệt, được phái xuống để thấu hiểu xã hội nhân loại.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ