Chương 212

1 0 0
                                    

Souei và Laplace vẫn đang thăm dò lẫn nhau, cố tìm ra sơ hở của đối phương.

Hai bên rơi vào thế khóa sau vài lần ăn miếng trả miếng.

Những lưỡi dao vô hình mà Laplace ném ra lúc đầu xuyên thẳng qua người Souei.

Laplace những tưởng đã giết được Souei, nhưng đó thực chất đó chỉ là một phân thân của cậu mà thôi.

Souei vẫn đang hết sức cảnh giác.

Với kẻ địch lần đầu tiên gặp như tên này thì cậu không thể bất cẩn được.

Chưa cần biết là đang thắng thế hay không, kẻ địch mạnh hay yếu, cứ phải đề phòng cái đã.

「Đây là cách ngươi chiến đấu sao? Nếu dùng sức mạnh này mà chiến đấu một cách sòng phẳng thì ngươi cũng đã rất khá rồi.」

「Hahaha, wá khen, nhưng tui làm trò dzui dzui là được rồi.

Cơ mà.... Anh giai cũng khó chịu ghê à.

Tui uýnh dzì tui có cách dzít anh, nhưng chủ íu màu mè là chính thôi à.

Tui linh cảm đúng mà, đánh nhẽ phải rút lui ngay mới đúng.」

Laplace thủ sẵn vài con dao trong tay, làm bộ lắc đầu ngán ngẩm.

Miệng nói thì vậy, nhưng hắn vẫn đang hớn hở cười cợt.

Đúng như tên gọi của hắn, hề Vui vẻ Laplace, hắn tận hưởng việc chém giết và coi đó như lẽ sống của mình.

Hắn giết hết tất cả phân thân của Souei trong lúc tìm cơ thể thật của cậu.

Laplace đang phân tích bước sóng của lượng ma tố mà Souei giải phóng để ghi nhớ chúng.

「Ô, tài tình ghê. Vậy là hổng có táy máy bừa bãi được rùi ha.」

Một phân thân phát nổ ngay khi bị mũi dao của Laplace chạm vào.

Có vẻ lưỡi dao này là một quả bom được ngụy trang thành.

Và chưa hết, đây còn là bom tinh linh. Nó mang đủ 7 thuộc tính, có khả năng khắc chế cả Ma hệ và Thánh hệ.

「Hehehe. Chị hai cũng có đủ thuộc tính nên tui cũng được hưởng ké tí chút đó mà.

Nói thiệt là mấy ngừi làm sao thắng được một ngừi như thế.

Anh giai đằng kia cũng ghê đó, nhưng mà đầu hàng lun thì đỡ xí hổ hơn, đúng hôn?」

「Ngươi thực sự nghĩ vậy sao?」

「---ờ, chắc thế? Ây cha, chắc tui cố giữ chân anh giai thui.

Tui còn hổng biết mớ phân thân này là thiệt hay giả nửa à-- có khi là thiệt hết củng nên-- mấy anh dùng phân thân phức tạp lắm.

Mà đó, kể cả tui hông biết ai thiệt ai giả, nếu tui rải mớ bom wanh chổ này thì anh giai củng có làm gì được đâu?」

Tất cả những lưỡi dao của Laplace đều đã được ngụy trang bởi Unique Skill『Kẻ bịp bợm』.

Và suy nghĩ thật không như lời hắn nói, tất cả chúng số bom được rải ra đều là bom tinh linh,

Không nghi ngờ gì nữa, hắn muốn giết Souei.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ