Chương 203

2 0 0
                                    

Ngày thứ 3 của trận Đại Chiến, thủ đô của Thánh Quốc Ruberius.

Shion nhìn đạo quân của Dagruel đang từ đằng xa bước đến, cô nở một nụ cười lạnh lùng và tăm tối.

Cuối cùng cơ hội để xả hết cơn giận tích tụ trong cô bao lâu nay cũng đã tới...

--

Trong ngày đầu tiên, Shion cùng với Adalman và Albert đã nhận lệnh của chủ nhân họ, Chúa Quỷ Rimuru, đưa quân tới chi viện cho Chúa Quỷ Ruminas.

Adalman đã từng tới đây một lần khi cùng Gerudo lắp đặt cổng dịch chuyển nên ông nhận trách nhiệm dẫn đường cho họ tới lâu đài của Ruminas; trên đường tới, họ nhận thấy bầu không khí yên ắng tới bất thường dù đang phải chịu sự xâm lược của các thiên sứ.

Ruminas thanh nhã nằm dài trên chiếc trường kỷ.

Thấy nhóm Shion tới, cô thản nhiên nói,

「Chỉ là đám thiên sứ thấp kém đó mà đã phải đưa quân tới chi viện rồi sao, tên Rimuru đó đã lo lắng quá rồi.

Mà cũng đúng thôi, nhân loại quả thực sẽ lâm nguy nếu ta thất thủ...

Nhưng không đã làm quá lên rồi sao?

Ta thậm chí còn không nghĩ các ngươi sẽ tới sớm như vậy.」

Nhưng...

「Rimuru-sama đã dự đoán rằng ngài sắp bị đột kích bởi Chúa Quỷ Dagruel, kẻ mới phản bội chúng ta.」

Nghe Shion nói, Ruminas đứng hình.

Cô tin rằng quân lực của mình đủ sức duy trì thế áp đảo với đội quân thiên sứ, nhưng nếu quân đoàn của Dagruel tham chiến thì mọi chuyện sẽ đảo lộn hết.

Hơn nữa Dagruel còn là một trong những Chúa Quỷ cổ xưa nhất, một khi hắn đã hành động thì không thể lờ đi được.

「Mau tập trung tất cả mọi người lại! Chúng ta phải bàn bạc kế sách đối phó ngay lập tức!」

Theo lệnh Ruminas, bảy đại quý tộc và các chỉ huy cấp cao cùng các thành phần chủ chốt tập hợp lại.

Vừa đúng lúc màn đêm buông xuống, thật may là đạo quân thiên sứ đã rút lui.

Nhờ vậy mà các tướng lĩnh đang tham chiến mới có thể tham gia hội nghị này.

Để tránh lãng phí thời gian, họ tập trung tại đại sảnh và tranh thủ dùng bữa tối.

Đại diện cho họ là bảy đại quý tộc, còn gọi là “Thất Tinh Hiền Giả” và Thánh Kỵ Sĩ Arnoud.

Hội nghị này còn có các đội phó, đoàn trưởng, cùng các ma nhân mức quý tộc nổi bật tham dự.

Sau khi những người liên quan đã có mặt đầy đủ, Ruminas nêu ngắn gọn mục đích và tuyên bố khai mạc hội nghị.

Và như vậy, cuộc họp bắt đầu.

Mở đầu là Shion, truyền đạt lại những tiên đoán của Rimuru. Tiếp đến là về hướng di chuyển của các thiên sứ và tình hình những mặt trận khác. Cuối cùng họ nói về động thái của Dagruel và mục tiêu hắn nhắm tới.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ