Tệ quá....
Nát thật rồi.
Từ những hình ảnh đang chiếu trên màn hình, tôi thấy được Milim bị chọc giận, xem chừng cổ không còn biết trời đất gì nữa rồi.
Giữa lúc này mà Milim làm loạn thì lấy ai ra cản đây.
Hồi xưa lúc đánh với Guy, chẳng biết làm thế nào mà Ramiris có thể khiến cô nguôi giận được.... Lần này chắc không trông ngóng được gì ở mắm Ramiris đâu nhỉ.
「Ramiris....
Hỏi này, nếu tôi giữ chân được Milim, cô có làm Milim tỉnh lại được không?」
「Ế! Cậu tính giết tui luôn đó hả!?」
Vậy là không được thật à.
Ngay từ đầu tôi đã chẳng trông chờ mấy rồi, người ngợm có một mẩu thế này thì đúng là quá sức rồi.
「Biết ngay cô sẽ nói vậy mà. Thật không ngờ việc chọc giận Milim cũng nằm trong kế hoạch của chúng.....」
Tôi lẩm nhẩm, cố nghĩ cách.
Thật tình, ai mà biết sẽ thành ra thế này chứ.
Tôi cứ nghĩ『Vua Chính Nghĩa Michael』thì chỉ mình tên Velda tự xưng đó dùng được thôi.
Do đó tôi đã bất cẩn, tưởng rằng chỉ có Velda đủ sức đánh với Milim.
Kế hoạch của tôi là khi Velda đích thân ra mặt, tôi sẽ ngay lập tức dịch chuyển đến đối mặt với hắn. Cái này không thể coi là chơi bẩn được, chỉ giữ tuyến thủ ở mức cầm chừng, dồn toàn bộ những gì chúng tôi có nhắm vào hắn là ý hay.
Thế nhưng mỹ nhân tôi vừa thấy đây lại được ‘Castle Guard’ của『Vua Chính Nghĩa Michael』bảo vệ và cũng chính cô ta là người chọc giận Milim.
Dù không có cách nào phản công được, nhưng lại có lớp bảo vệ tuyệt đối của ‘Castle Guard’. Đến sức phá hoại vô lý của Milim cũng không thể xuyên qua nó.
Thậm chí cô ta còn đang lợi dụng chính sức phá hoại đó để tàn phá mọi thứ xung quanh. Cứ thế này, cơn giận của Milim sẽ ngày càng kinh khủng hơn nữa, đúng như những gì chúng muốn.
Việc hắn đưa Ultimate Skill, thứ vốn là quân bài tẩy, cho thuộc cấp là ngoài dự kiến.
Yuuki vốn là kẻ thích tự mình nắm giữ mọi thứ, vậy là cách nghĩ của hắn cũng khác hoàn toàn sao. Đúng là một kẻ khó chơi đây.
「Có vẻ tệ quá. Nếu chúng ta không cản được Milim, những gì cô ấy sẽ làm có khi còn kinh khủng hơn chuyện phá hủy thế giới của tên kia mất.」
「Đúng thật.... làm thế nào bây giờ, Rimuru?」
Ramiris tán đồng, quay sang nhìn tôi.
Trận Đại Chiến vừa bắt đầu đã tệ như vậy rồi.
Lúc này phải làm thế nào đây...
Chúng tôi đang cố tìm cách, nhưng sự việc vẫn tiếp diễn.
Tôi chưa kịp đưa ra quyết định thì vấn đề lại càng nảy sinh nhiều hơn.
--
--
Nếu chỉ mình Diablo thì cậu ta lại quá chật vật với Milim.