“Nói thật đấy, đừng đùa nữa mà.”
Trong đầu Dino lúc này chỉ có thế.
Ngay khi hắn tưởng mình vừa hạ được đối thủ thì lại có kẻ khác tới ngay. Hóa ra mục tiêu của đám người kia chỉ là ép hắn phải lộ ra năng lực mình có.
Trừ khử Ramiris thì thất bại rồi, thậm chí linh cảm còn bảo hắn rằng thoát thân được bây giờ cũng khó.
Có vẻ chuyện hắn bị giám sát là thật và cả việc hắn sẽ nảy sinh ý định giết hết các hộ vệ của Ramiris cũng đã bị tính trước cả.
Mà ngay từ đầu hắn cũng chẳng biết mắm Ramiris kia liệu có ở đây thật hay chăng.
「Đừng bảo từ đầu tất cả đã là ảo ảnh cả chứ?」
Nhưng hắn là một kẻ nắm giữ Ultimate Skill, chưa kể năng lực Skill này chủ đạo là thôi miên, vậy nên theo hắn nghĩ, không đời nào hắn có thể bị ảo ảnh đánh lừa được.
Dino biết ma nhân côn trùng tên Zegion này mạnh ra sao.
Khi quân Đế Quốc tràn xuống Mê Cung, chính ma nhân này, với sức mạnh áp đảo của hắn, là kẻ đã giải quyết những người hạng cao nằm trong quân Đế Quốc.
Có thể coi hắn là kẻ mạnh nhất nơi đây, trong Mê Cung mà Ramiris đã tạo ra.
(Vậy nên mình mới ghét làm việc đây.....)
Dino xoay sở mong tìm cách tốt nhất để xử lý tình huống lúc này, hắn thở dài, trong đầu lởn vớn dăm ba ý nghĩ bỏ cuộc.
Zegion không quan tâm, bình thản bước thẳng tới chỗ Dino.
「Sao hả? Muốn trăn trối gì không?」
Zegion hỏi.
「Mấy ông giả vờ kệ tôi vào để ép tôi lộ bài chứ gì?
Đừng đùa chứ, chơi bẩn quá đấy!」
Dino vẫn đang phàn nàn, không thèm quan tâm tới hành động đầy sơ hở của mình nữa.
Vừa nãy là cả giận mất khôn, hắn cũng hiểu là có kêu bây giờ cũng chẳng được tích sự gì.
「Vớ vẩn, chiến tranh là thế rồi.」
「Cái đó ai chả biết!」
Hai người không nói gì nữa, sự căng thẳng chạy rần rần khắp xung quanh.
Dino biết sức mạnh của Zegion thế nào. Đó là lợi thế hiện tại của Dino, và chẳng dại gì hắn lại không dùng tới.
Zegion có một năng lực mạnh mẽ hơn các Unique Skill, được chuyên biệt trong chiến đấu.
Skill Dino có thì thiên về việc tấn công tinh thần hơn, nên không so với các năng lực công kích vật lý trực tiếp được.
Tuy nhiên năng lực『Vua Lười Biếng Belphegor』của Dino cũng có thể được vận dụng vào kiếm kỹ, tạo nên thanh kiếm từ ảo ảnh có thể biến hóa khôn lường.
Hắn dùng nó để cản trở các giác quan của đối phương, tiếp tục chiếm thế thượng phong.
Và hắn cũng có cách bùng phát chiến lực để bỏ xa các kiếm sĩ bậc thầy như Albert, bằng cách giải phóng năng lượng tích trữ của bản thân vào thời điểm thích hợp nhất.