Chương 186

1 0 0
                                    

Ngay sau khi Rimuru đi cứu Veldora, những người ở lại lập tức tái tổ chức để đối phó với tình hình khẩn cấp lúc này.

Hiện tại họ cần cảnh giác cao độ, tuân theo chỉ dẫn của Benimaru, luôn đề phòng để có thể giải quyết nếu tình huống leo thang bất cứ lúc nào.

Việc tái tổ chức mau chóng hoàn tất, không vấp phải vấn đề nào dù cuộc xâm lược của Đế Quốc cũng chỉ mới vừa qua. Ấy là chưa nói những người đang chịu ảnh hưởng trong giai đoạn tiến hóa.

Benimaru xác nhận bước tái tổ chức đã xong, cậu cùng với Souei và Shion, ba người họ đã làm hết các chỉnh đốn cần thiết.

Gabil vẫn đang ở hang để tiến hóa, còn Gerudo thì bận sửa soạn ở trại của quân Đế Quốc.

Phòng thủ Tempest khi Rimuru không có mặt là trọng trách được giao cho những người ở lại lúc này.

Và tất nhiên Benimaru và Shion đang hoạt động bình thường, hai người họ vẫn chưa phải chịu ảnh hưởng từ quá trình tiến hóa.

Mọi người đều có dự cảm không lành rằng Chân Long Veldora đã rơi vào tay kẻ địch, nhưng đó chưa phải việc cần lo vì chủ nhân đã đi đối phó với chuyện đó rồi.

Chủ nhân họ, Chúa Quỷ Rimuru là kẻ mạnh nhất trong các Chúa Quỷ, vừa có sức mạnh đáng sợ, vừa biết nhìn xa trông rộng phi thường. Vậy nên họ tin rằng trong lúc Rimuru không ở đây, rủi ro xảy ra chuyện sẽ là rất lớn.

「Benimaru này....Cứ như thế có sao không? À thì, chuyện đó ấy mà. Cái vụ Tộc trưởng thế nào rồi?」

「É! Nói gì thế, Shion! Đang lúc nguy cấp thế này thì hơi đâu mà lo chuyện đấy được!?」

Benimaru giật bắn lên, cố né câu hỏi thẳng mặt từ Shion, cổ lo việc người khác hơi quá rồi.

Nhưng mà né không nổi, bầu không khí trong phòng bỗng khó xử hẳn.

Nguyên do là vì chuyện kết hồn của cậu ta với Momiji thì đã xong từ hồi lễ ăn mừng cơ, nhưng mà vẫn còn nhiều nghi lễ chưa cử hành được.

Chính cậu ta cũng lấn cấn chuyện này, nhưng Benimaru nghĩ nên cố nín tới khi nào hợp lúc thì hơn.

Mà trên hết cũng vì tình trạng căng thẳng hẳn từ lúc Guy tấn công và Veldora chạy mất tới giờ. Như thế thì đúng là chẳng còn hơi đâu mà nghĩ thật.

Mãi mới tạm yên một chút.

Dù các Ác quỷ mới đây đã được triệu hồi đi nhưng họ vẫn không được phép lơi là, chẳng may về sau lại có chuyện xảy ra.

Lời Benimaru thì không sai, nhưng mà,

「Không, đó cũng là chuyện quan trọng đấy.

Benimaru, từ giờ có chuyện gì xảy ra nữa cũng chưa biết được, tôi nghĩ đang có thời gian, làm được gì thì cậu nên làm luôn đi.」

Souei nghe thấy cũng muốn Benimaru.

Cứ thế này thì kiểu gì cậu ta cũng lý do lý trấu để hoãn thôi. Souei quen Benimaru quá lâu rồi, đương nhiên cậu ta phải biết thằng bạn mình đang nghĩ gì trong đầu chứ.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ