Chỉ cần nghĩ một chút, ta sẽ thấy ngay rằng kế hoạch tập hợp tất cả các Chúa Quỷ lại một nơi, cùng hợp sức chiến đấu sẽ chẳng đời nào thành công được.
Bởi nếu làm thế, sẽ đi ngược lại lòng tin mà dân chúng dành cho họ. (TN: Không bảo vệ lãnh thổ của mình)
Giả sử mục đích là chiến thắng bằng mọi giá thì đây là quyết định không tồi, nhưng nếu kế hoạch không thuận lợi, đa phần người dân sẽ phải bỏ mạng.
Nếu kẻ địch chỉ có Velda thì thậm chí đây có thể coi là nước cờ hay nhất, tuy nhiên các thành viên của Octagram không thể bỏ qua Tứ Hung Thiên Tướng nói chung hay tên Vega nói riêng, những kẻ đứng cùng đẳng cấp với chính họ.
Mà có khi với vài người trong Octagram thì hắn vẫn là đối thủ khó xơi.
Nếu tất cả thành viên cùng xử lý hắn thì chẳng tốn mấy hột sức, nhưng khi đó khá chắc là lãnh thổ của chúng tôi cũng nát như cám rồi.
Vậy nên theo Ciel-san, những Chúa Quỷ khác sẽ không nhúng mũi vào chuyện này.
Cũng đúng thôi, dù các Chúa Quỷ túm tụm lại một chỗ cũng không ai đảm bảo chúng tôi thắng chắc được mà.
Có thể chúng tôi sẽ tiêu diệt hết đám Thiên sứ ở đó rồi dùng cổng dịch chuyển để tới những nơi khác thì những quốc gia xếp hàng sau danh sách hẳn đã bị chúng phá tan tành.
Điều mà tôi tính sai chính là quân lực không tưởng của kẻ địch.
Dự báo của Ciel lúc đầu chỉ dựa trên Vega và Kagali trước khi hấp thụ và làm chủ được năng lực của Seraphim mà thôi.
Sức mạnh hiện tại của Thiên Tướng Vega hoàn toàn nằm ngoài tính toán của cô.
Hắn có thể sẽ còn mạnh lên nữa nếu như còn được để yên mà mặc sức tung hoành như hiện tại.
Và chưa kể có bao nhiêu Seraphim chúng tôi còn chưa biết, nếu không tìm hiểu được kẻ địch có bao nhiêu cá nhân cấp độ Chân Chúa Quỷ thì quá nguy hiểm.
Theo tôi đoán nhiều lắm chắc cũng chỉ tầm chục tên như vậy, nhưng hiện tại chúng chưa tới mức nguy hiểm.
Chắc các Thủ hộ vương của tôi có thể lo được thôi.
Vấn để là nhóm Thiên Tướng này.
Đã là “tứ” chắc cú phải là 4 tên rồi.
Tất nhiên nếu có hơn 4 thì chẳng có thằng ngáo nào đặt là “Tứ hung thiên tướng” đâu nhỉ.
Được vậy thì tốt.
Đã biết được trong đó có Vega và Kagali. Dino có lẽ cũng là một trong số đó, vấn đề là kẻ cuối cùng.
Tôi tin đó là Dagruel.
Cả Dagruel và Ruminas đều là thành viên của Octagram.
Theo tôi thì họ ngang nhau. Nhưng họ chỉ ngang vì Ruminas hơn Dagruel ở Ultimate Skill.
Dagruel là một Chúa Quỷ có sức khỏe phi thường anh ta. Anh ta mạnh tới mức nào thì chưa biết được.
Đọ sức chắc chắn Ruminas không lại.