Chương 208

1 0 0
                                    

Trận chiến giữa Albert và Grasword ngày một căng thẳng hơn.

Và khi chỉ huy của cả hai đội quân đều bị vướng vào một cuộc tay đôi như vậy thì tất nhiên đã thống chỉ đạo sẽ bị ngưng trệ, làm cho hàng ngũ của cả hai phe cùng rối loạn.

Nhưng với hai người họ lúc này, thì đó cũng chỉ như chuyện vặt vãnh mà thôi––

Họ đã công nhận kẻ kia cònmột đối thủ xứng tầm và đang hết lòng tận hưởng trận chiến của mình.

「Kakakakakaka! Ngươi cũng khá lắm, ta không ngờ đấy.

Được đọ kiếm với kẻ như ngươi đúng là vinh hạnh của một chiến binh!」

「Không dám.

Chẳng qua là nhờ những thứ này, vũ khí được chủ nhân Rimuru-sama ban cho mà ta mới có được sức mạnh đó thôi.

Nếu vẫn là vũ khí cũ của ta, hẳn chúng đã không chịu nổi sức nặng từ thanh kiếm của ngươi và bị đánh bại rồi.」

Albert nhẹ nhàng từ chối lời khen của Grasword.

Cũng không sai, tuy nhiên nếu không có tài nghệ của Albert thì những vũ khí thần cấp kia cũng không thể phát huy hết sức mạnh được.

「Ha! Khiêm tốn làm gì. Kể cả trong tộc khổng lồ cũng chỉ có một vài người đủ sức đánh với ta mà thôi.

Đánh lẽ bọn ta phải cùng quân đoàn thiên sứ tạo được thế gọng kìm với Chúa Quỷ Ruminas –– nhưng tình hình lúc này đã ngoài tầm kiểm soát mất rồi.

Lấy đầu tướng địch cũng là nhiệm vụ quan trọng. Mà trên chiến trường này đâu có thiếu đối thủ!!

Thế mà... thằng em Fenn của ta có vẻ không gặp may cho lắm.

Dù đây là cơ hội hiếm hoi để nó được thỏa sức vẫy vùng mà lại chọn đúng một tên pháp sư yếu ớt chứ.

Biết nhiều thứ kể ra cũng tốt, pháp sư đó có khi là một tên rất khá, nhưng mà...

Với『Miễn nhiễm ma pháp』của chúng ta thì một pháp sư chẳng thể làm được gì đâu.」

Hắn vừa vung thanh đại kiếm vừa nói.

Ý định của Grasword là khiến Albert phải lo cho Adalman. Trong trận chiến này thì chỉ cần một sai sót nhỏ thôi cũng sẽ dẫn đến cái chết ngay tắp lự. Vậy nên làm kẻ địch phân tâm cũng là một chiến lược không tồi.

Thế nhưng Albert lại không hề biến sắc ––

「Có vẻ ngươi đã lầm tưởng rồi.

Đúng, ta là hộ vệ của Adalman-sama, nhiệm vụ của ta là đứng trước bảo vệ cho ngài.

Nhưng ta nhắc cho ngươi nhớ––

Adalman-sama là một trong Thập Nhị Thủ Hộ Vương của Rimuru-sama, ngài ấy mạnh hơn ta nhiều!

Ngươi đã hiểu rồi chứ?」

Albert nói, phản bác lại Grasword.

Grasword nhướn mày, “Ồ” một tiếng.

Sau đó hắn không nói thêm gì nữa, bất ngờ vung kiếm lên quá đầu.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ