Kagali cười.
Một điệu cười thật tàn ác.
Tất cả mọi thứ đều như ả muốn.
Ả sắp có thể trả hận với tên Leon đáng ghét đó rồi.
Tới lúc này thì chỉ còn là chuyện trở bàn tay mà thôi.
--
Ngân Kỵ Sĩ Alrose đối đầu với Footman.
Sau khi có được sức mạnh của một quý tộc quỷ, anh đã không còn thua kém Hắc Kỵ Sĩ Claude nữa.
Alrose hiện tại đã trở thành một thể sống bán tính linh với sự bền bỉ và khả năng hồi phục siêu phàm, thể chất của anh cũng được tăng lên đáng kể.
Ma lực và lượng ma tố trong cơ thể nhiều hơn giúp anh dùng được các ma pháp mạnh mẽ hơn trước. Các ma pháp cao cấp có thể được phát động ngay mà không cần vịnh xướng dài dòng.
Bản thân anh cảm nhận được sức mạnh đang căng tràn, cho anh cảm giác như được nhìn vào những chân lý sâu thẳm của thế giới.
Ấy vậy mà rõ ràng, Footman vẫn chưa thèm đánh thật với Alrose.
Hắn ta né mọi đường kiếm của Alrose bằng những chuyển động thật nhanh lẹ và ảo diệu.
Và chỉ bằng cách búng tay, Footman đã có thể dùng sức mạnh của hắn để tấn công Alrose.
Năng lực của Footman là Unique Skill『Vỗ Béo』.
Bản chất của nó là khả năng phóng đại vật thể.
Chỉ cần dùng một chút xung năng lượng, hắn có thể tùy ý tăng kích thước của vật thể lên.
Những kỵ sĩ không thể kháng cự được đã bị Footman làm cho nổ tung do cơ thể họ thổi phồng họ lên quá mức.
Tách! Hắn búng tay một cái, khuếch đại âm thanh ấy lên thành sóng xung kích.
Trái với vẻ ngoài, năng lực của hắn lại tàn độc tới đáng sợ.
--
Đối mặt với Tear là hai nữ đội trưởng.
Hoàng Kỵ Sĩ Kizna và Bạch Kỵ Sĩ Maetel.
Năng lực của họ kết hợp với nhau rất mạnh.
Kizna với hàng phòng ngự thép và Maetel có năng lực thiên phú về ma pháp hồi phục.
Rất ít người đủ sức phá xuyên qua chúng khi họ kết hợp với nhau.
Trên hết, với năng lực của những quý tộc quỷ đáng tự hào, họ không nghĩ rằng mình có thể bị đánh bại.
Đứng trước mặt họ, Tear bật cười ma mị.
Vừa cười, cô nhóc vừa vung vẩy cây liềm khổng lồ trong tay.
Tear khóc nhè. Đó là tên của tên tử thần chuyên gặt hái sinh mạng.
Món cô thích nhất là chính là những giọt nước mắt van lơn.
Không có gì làm cô khoái chí hơn nhìn những kẻ đang cầu xin tha mạng khóc lóc.
Năng lực cô có là Unique Skill『Vô Liêm Sỉ』.
Lối sống lý tưởng mà cô muốn là không phải nghĩ ngợi gì hết, ai kêu gì thì làm nấy thôi.