Chương 191

1 0 0
                                    

Trong một thoáng bồng bột của tôi, bùm, Ciel, một giao diện thông minh, tự tách ra từ『Vua Trí Tuệ Raphael』.

Tên gọi chính xác của cô ấy hình như là Manas; Cứ coi là một cái lõi có trí thông minh là được.

Cũng gần giống với một thể sống tinh linh, nhưng không thể dùng ý chí của bản thân để tự hiện hữu được.

Một dạng thực thể chỉ có duy nhất một khả năng đó là “suy nghĩ”; kiểu kiểu vậy á.

Vì là một phần linh hồn của tôi nên có thể coi cô ấy như một cái “hạch tâm” thứ hai.

Và rồi, chuyện gì đã xảy ra với『Vua Trí Tuệ Raphael』?

Đúng như tôi nghĩ, hiện tại Raphael chỉ còn là một máy tính tốc độ cao mà thôi,

《Thưa chủ nhân, về vấn đề dung hợp các Skill ngài đang có, tôi có cần tiến hành không ạ?》

Chết mồ, quên xừ mất.

Lúc đó có nhiều vấn đề nên tôi chưa đồng ý.

Nhớ không nhầm là dùng『Vua Hiệp Ước Uriel』cộng với『Vua Bão Tố Veldora』để tạo ra『Vua Tinh Phong Hastur』thì phải.

Mà nhân tiện, sau chuyện vừa rồi, ý là vụ hấp thụ Chước Nhiệt Long Velgrynd ấy, tôi cũng vừa nhận được『Vua Rực Cháy Velgrynd』.

Hiện tại, sau khi tiễn đưa Hoàng Đế Rudra, Velgrynd đã được giải phóng bằng năng lực ‘Giải phóng Chước Nhiệt Long’ của tôi.

Dù tôi chưa một lần mở miệng hỏi xin, nhưng mà『Vua Nhân Từ Raguel』cũng đã được phân tích rồi.

Thành ra bây giờ tôi có chừng 5~6 Ultimate Skill gì đấy.

Ngoài ra, nhờ『Food Chain』đang kích hoạt, tôi cũng nhận được thêm sức mạnh từ những thuộc hạ đang tiến hóa, trong số đó có cả các Skill.

Nhưng mà hầu hết trong số này tôi lại không thể vận dụng tối đa, có khi đem đi dung hợp cũng được. Hiện tại tôi cũng chẳng bận tay đánh đấm gì cả, chắc không vấn đề gì đâu.

Nhưng mà, nếu dùng những Skill bá như『Vua Rực Cháy Velgrynd』với cả『Vua Phàm Ăn Beelzebuth』để dung hợp thì có ra được cái gì hay ho không?

Hồi trước tôi ngồi uống trà với Guy, anh ta có nói gì đó, hình như là skill “tội lỗi” thuộc “chuỗi” nào thì phải, tôi có mang máng nhớ mà.....

.

(À ừ, bắt đầu dung hợp đi. Mà không phải chuỗi Đại Tội và Đại Đức quan trọng lắm à?)

《Không sao ạ. Chúng là các năng lực thuộc tầng trên, khi tập hợp đủ 7 Skill có thể sinh ra một hiệu ứng cộng hưởng giúp phá bỏ giới hạn của chủng tộc.

Skill thuộc chuỗi Đại Tội giúp tộc Ác quỷ còn Đại Đức là cho các Thiên sứ.

Theo giả định của tôi, lý do Guy Crimson thu nạp Leon là để ngăn đối phương kiếm đủ các Skill này.》

Vậy à.

Tháo bỏ giới hạn chủng tộc cũng giống như dùng linh hồn để tiến hóa ấy đúng không?

《Chính xác ạ.

‘Cây tiến hóa’ của chủng tộc Ác quỷ hiện đã bị phong ấn.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ