Chương 198

1 0 0
                                    

“Chết mất-ssu! Vừa rồi nguy quá-ssu!!”

Karion đưa mắt nhìn theo Gobuta đang vừa chạy vừa ré, anh thở dài.

‘Tên này cố ý, rõ ràng là đang cố ý!’ Karion nghĩ, bởi từ nãy đến giờ Gobuta chỉ toàn tránh những đòn tấn công của Vega vào giây cuối cùng.

Đúng, không nhầm đâu, chỉ trễ thêm một nhịp thôi là Gobuta sẽ ăn trọn viên ma đạn và mất xác. Mất thật đấy.

Nhưng mà, nếu trúng thì mới mất được.

『Karion-san, nửa bước sang trái rồi nhảy lên-ssu!』

Karion nhận được hướng dẫn từ Gobuta, không chần chừ, anh làm theo ngay lập tức.

Anh không buồn thắc mắc nữa mà chỉ đơn giản là làm theo thôi. Cái này đã thành lệ từ hồi tập huấn với Milim rồi.

Ngay khi Karion vừa làm theo, một viên ma đạn đâm thẳng vào chỗ Karion vừa đứng, xới tung mặt đất nơi đó lên. May là Karion đã làm theo lời Gobuta nên mới không sao.

(Đúng như mình nghĩ, tên này chắc chắn là một thiên tài.)

Thậm chí Karion còn không nhìn kịp.

Viên đạn pháo lúc trước đã bay với vận tốc siêu âm. Và dù cần thêm một chút thời gian nữa để nén ma lực, nhưng một viên ma đạn bắn ra như thế này sẽ còn nhanh hơn nữa.

Nhìn được để tránh đã khó lắm rồi. Nếu là Karion, thân anh chắc còn không lo xong chứ đừng nói bảo người khác làm gì.

Nếu dùng miệng báo thì sẽ không kịp. Bởi trước khi người kia kịp nghe thấy thì đã ăn đạn rồi.

Vậy nên hiện tại Karion và Gobuta đang dùng『Thần giao cách cảm』nhưng mà....

Không biết phải tư duy nhanh tới mức nào mới có thể kịp nhìn thấy chuyển động của kẻ địch, rồi sau đó xác định đòn tấn công của chúng và còn căn thời gian cùng điểm rơi nữa chứ.

Karion thấy hứng thú không biết Gobuta có thể nhìn xa tới mức nào, bởi đến cả anh cũng chỉ vừa vặn kịp phản xạ bằng bản năng mà thôi.

Anh vẫn còn nhớ những gì Gobuta đã nói khi cậu ta vừa đến.

「Karion-san, cứ thế này thì nguy mất-ssu. Anh có thể dùng『Thú ma nhân hóa』một chút rồi hủy ngay được không-ssu?」

Cậu ta đã nói vậy.

Karion hiểu ý phần đầu là chỉ có nửa thân thì Karion đang trong tình trạng nguy kịch thật. Nhưng mà câu sau Gobuta nói gì thì anh không hiểu được.

「Hả? Cậu nói làm gì cơ.....?」

「Đơn giản lắm-ssu. Anh chỉ cần kích hoạt『Thú ma nhân hóa』rồi ngay sau đó tự nhủ phải ngưng lại là được-ssu!」

Nói chung là Karion vẫn ứ hiểu, nhưng cứ làm theo thời cậu ta vậy.

Gobuta là đồng chí của anh mà, Gobuta căn giờ và anh thực hiện.

Rồi lúc đó, xảy ra một việc không thể tin nổi.

Trong thoáng chốc, năng lực của anh tăng lên dữ dội, cơ thể cũng tự phục hồi lại.

Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ