Chương 12: Nàng rốt cuộc đã hiểu được mục đích của nụ hôn này

422 41 0
                                    

Tô Hằng là bạn trai thứ ba của Chaeyoung ở đại học.

Là người địa phương của Nam thành, trong nhà mở ngành sản xuất thực phẩm, khắp nơi đều có siêu xe, ở Nam Thành cũng được xem như là giàu có, anh ta là con một và cũng là phú nhị đại điển hình nhưng bản thân anh ta lại không có tính tình của phú nhị đại, tính cách ôn hòa và được giáo dục tốt, sau một lần gặp được Chaeyoung ở nhà ăn thì đối với nàng là nhất kiến chung tình, sau khi tìm được cơ hội để làm quen thì ngay lập tức bắt đầu theo đuổi nàng.

Tô Hằng từ sau khi bắt đầu học kỳ hai của năm hai thì hiếm khi xuất hiện ở trường học, anh ta làm việc ở công ty trong nhà trước tiên.

Khi bọn họ còn ở bên nhau rất kín đáo nên chia tay cũng bình thản.

Tô Hằng chịu đựng không tiếp tục liên lạc với nàng, sau đó số lần đến trường học cũng càng ngày càng ít, ngày hôm đó vào dịp Tết Nguyên Đán, anh ta hẹn với mấy người bạn cùng phòng tổ chức tiệc liên hoan cùng nhau đón giao thừa, anh ta uống say, trong miệng vẫn luôn gọi mãi tên của Chaeyoung, Trần Phàm không nhìn nổi nữa đành hỏi anh ta nếu không buông bỏ được thì lý do tại sao lại chia tay với Chaeyoung.

...

"Có người giúp các cô các cậu bảo lãnh rồi, mọi người giải tán đi."

"Anh gọi điện thoại cho ba sao? Xong đời rồi!" Hai mắt của Lục Thính Miên tối sầm lại, nhà của Thẩm gia cùng với Lục gia chỉ cách nhau không đến một trăm mét.

Thẩm Tẫn bình tĩnh nhún vai: "Anh không có gọi mà."

"Vậy thì ai là người bảo lãnh?"

Đồng chí cảnh sát nói: "Người ký tên có họ La, không còn việc gì nữa, nhanh chóng đi thôi."

Thì ra là LaLisa.

Chaeyoung đứng dậy đi ra ngoài, Tô Hằng nhìn theo bóng lưng của nàng, bàn tay buông thõng bên người nắm chặt lại thành nắm đấm, Trần Phàm xoa bả vai rồi thở dài bất đắc dĩ, Lục Thính Miên hung hăng mà trừng mắt hắn một cái rồi lôi kéo Thẩm Tẫn đi xuống lầu.

Tô Hằng vẫn còn có chuyện muốn nói nên đuổi theo Chaeyoung đi ra ngoài, Chaeyoung vẫn còn đang mặc bộ quần áo khiêu vũ kia, có cảm giác giống như là một bộ đồng phục nhưng lại không giống đồng phục thường thấy của nữ sinh, áo sơ mi phía trên rất ngắn, nàng bị Tô Hằng dùng sức túm chặt cánh tay làm cho nút áo phía trước ngực bị bung ra một nút để lộ ra áo lót màu đen phía bên trong.

Phản ứng đầu tiên của Lục Thính Miên là che lại đôi mắt của Thẩm Tẫn sau đó giây tiếp theo nhanh chóng đặt một cái tay khác lên trước ngực của Chaeyoung.

"Thẩm Tẫn, anh mau cởi áo ra rồi đưa cho Chaeng Chaeng mặc."

Thẩm Tẫn: "Anh chỉ có mỗi cái áo này."

"Vậy em cởi ra nhé?"

Trên người cô ấy cũng chỉ mặc có mỗi cái váy này thôi.

Thẫm Tẩn với gương mặt không cảm xúc mà cởi nút áo, Lâm Lâm đứng chờ ở phía bên ngoài đồn cảnh sát thì lắc đầu tấm tắc lên tiếng: "Chị em tốt, Lục Thính Miên cậu đúng là không xem bọn mình như người ngoài mà."

Một chiếc áo khoác bọc lại thân thể của Chaeyoung giúp nàng giải vây.

Trên chiếc áo có một hương vị nhè nhẹ của nước sát trùng, ngón tay của Chaeyoung kéo lấy góc áo, khóe mắt liếc qua Trần Phàm rồi nói với Tô Hằng:

"Có lẽ cậu ta nên được đưa đến bệnh viện để kiểm tra thật kỹ càng, tiền thuốc men sau khi thanh toán xong cứ việc liên hệ với tôi."

"Chaeyoung, anh..." Giọng nói của Tô Hằng nghẹn ngào, ngoại trừ câu xin lỗi ra thì anh ta chẳng thể nói nên lời thêm câu nào.

Khi Lâm Lâm đứng chờ phía bên ngoài thì đã chú ý đến Lisa, nghe cô gọi điện thoại thì chắc là có quen biết với nhân vật lợi hại nào đó, Lục Thính Miên không thể khống chế được tầm mắt mà nhìn về phía Lisa như muốn nói gì đó rồi lại thôi.

"Điện thoại của mình vẫn còn ở trên xe của chị ấy, các cậu đi trước đi."

Xe của Lisa dừng ở bên kia đường, Chaeyoung mặc áo khoác của cô đứng chờ ở bên cột đèn giao thông, Lâm Lâm đi theo phía sau trêu ghẹo hỏi nàng buổi tối còn muốn trở về ký túc xá hay không.

Chaeyoung lên xe rồi thắt chặt dây an toàn, thông qua gương chiếu hậu thì có thể nhìn thấy Tô Hằng vẫn còn đang đứng ở trước cửa đồn cảnh sát, theo chiều chiếc xe chậm rãi hoà vào dòng xe cộ, bóng dáng của anh ta càng ngày càng nhỏ đi, đến cuối cùng đã xa đến không thể nhìn thấy nữa.

"Cảm ơn chị đã tới giúp đỡ."

Lisa: "Muốn cảm ơn thế nào đây?"

"Có thể mời chị ăn cơm chứ?" Chaeyoung mỉm cười: "Tôi biết nhiều nhà hàng nấu ăn rất ngon, nhưng có điều trước khi ăn cơm tôi muốn giải quyết một chút phiền phức nhỏ, quần áo hiện tại của tôi không thể mặc được nữa."

Lisa lái xe chạy đến một trung tâm thương mại, Chaeyoung chọn một cái váy vừa người rồi đi tới phòng thử đồ để thay, khóa kéo phía sau bị kẹt vào thẻ treo trên váy, kéo không lên mà cởi ra cũng không được nên nàng đành phải gọi nhân viên cửa hàng đến giúp đỡ.

Người tiến vào trong lại là Lisa.

Ngón tay thon dài của cô đẩy ra lọn tóc nơi cần cổ của nàng, giúp nàng chỉnh sửa lại khóa kéo trên váy sau đó nâng gương mặt của nàng lên rồi cứ giữ nguyên tư thế như vậy mà hôn xuống.

Chaeyoung ngẩn ra rồi hoảng hốt nhìn ánh đèn phía trên đỉnh đầu, Lisa hôn vô cùng dịu dàng, nhẹ nhàng chạm vào môi dưới của nàng, ngậm lấy rồi vừa mút vừa hôn, chờ cho đến khi nàng nhắm mắt bắt đầu đáp trả lại cô thì đầu lưỡi của cô mới chậm rãi đưa vào trong miệng nàng.

Không biết qua bao lâu, hô hấp của Chaeyoung ngày càng trở nên khó khăn, đầu lưỡi tê dại, nàng mở mắt ra, dựa vào vách tường rồi thoáng đẩy Lisa ra.

Bởi vì khi bàn tay đang đặt bên eo tiến vào giữa hai chân của nàng thì nàng rốt cuộc đã hiểu được mục đích của nụ hôn này.

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ