Chương 9: Lúc này mới được tính là hôn môi

656 39 0
                                    

Bệnh viện vào lúc sáu giờ sáng phải nhận một ca nguy kịch, tình trạng tương đối phức tạp nên cần phải tập trung để hội chẩn, Lisa đồng thời nhận được điện thoại đồng nghiệp thông báo cho cô sẽ mở họp vào lúc tám giờ.

Sau khi Lisa rửa mặt xong thì đi ra khỏi phòng ngủ, cửa phòng ngủ phụ đã được mở ra, cô nhìn thoáng vào bên trong, trên giường vô cùng sạch sẽ, không có một chút bừa bộn nào, bên trong không khác gì so với tối hôm qua.

Giống như là chưa từng có ai sử dụng qua.

Mà chiếc ghế mây vốn được đặt ở bên cạnh bàn tròn hiện tại lại đang ở trên ban công, phía trong góc là một chai rượu rỗng ngã nghiêng.

"Chào buổi sáng." Chaeyoung nghiêng một nửa thân mình ra từ phòng bếp: "Chị thức dậy vừa đúng lúc, lại đây giúp tôi một chút, có hơi nhiều."

Nàng nhìn thấy Lisa đã thay quần áo, còn đeo đồng hồ, cho rằng cô không có thời gian để ăn sáng: "Cần phải đi gấp sao?"

"Vẫn còn sớm." Lisa đi vào phòng bếp, nhìn thoáng qua thì có thể nhận ra cháo là do nàng nấu, còn lại tất cả những món khác đều là đóng gói mang về từ quán ăn dưới lầu.

"Tôi không biết nấu cơm." Biểu cảm bình thản trên gương mặt của nàng giống với tối hôm qua khi lỡ tay đổ quá nhiều gạo rồi lại nấu ra một nồi cơm nửa chín nửa sống.

"Không nhất thiết phải làm như thế."

"Vậy thì chị sẽ nấu cơm sao? Bác sĩ luôn bận rộn như vậy, sau khi tan làm chắc là sẽ rất mệt."

"Thỉnh thoảng thôi, tôi không thường xuyên nấu cơm." Lisa nếm thử một chút cháo, có vết xe đổ từ tối hôm qua, cô không ôm quá nhiều hy vọng, chín là được, nhưng sau khi cháo vào trong miệng thì lại mềm mại thơm ngọt vượt ngoài dự đoán.

Chaeyoung tự mua cho bản thân một ly cà phê đá, nàng không có thói quen ăn sáng, chỉ uống cà phê để nâng cao tinh thần, bình thường dậy sớm cũng chỉ ăn đơn giản qua loa chắp vá mà thôi.

"Chị vô cùng thích hợp đeo mắt kính."

Lisa múc một chén cháo rồi đặt tới trước mặt Chaeyoung sau đó đấy ly cà phê đá kia ra xa, nàng cũng không tức giận mà chống cằm cười với cô:

"Rất xinh đẹp."

Chaeyoung không trang điểm, ngũ quan thanh tú, hình dáng mi mắt cong cong, so với ngày thường thì thiếu một chút cảm giác xa cách, mỹ nhân đẹp ở xương không phải ở da, Lisa là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình, chức nghiệp đã hình thành thói quen nên ánh mắt nhìn người khác đầu tiên là nhìn đến khung xương.

Nàng không chỉ có đường cong hoàn hảo, đến xương cốt cũng rất xinh đẹp.

Thời tiết sau cơn mưa thường rất trong, lúc trước nguyên nhân chủ yếu để Lisa mua căn hộ này là vì có thế lấy được ánh sáng tốt, ánh mặt trời nhu hòa vào sáng sớm dừng ở trên người của nàng, môi nàng có màu sắc nhàn nhạt, làn da càng là trắng đến tỏa sáng.

Hạt gạo bị dính nơi khóe miệng, nàng dò đầu lưỡi ra liếm một cái.

Lisa lại nhớ đến hình ảnh nàng quỳ trên mặt đất, cố hết sức mà ngậm lấy nơi đó của cô, đầu lưỡi chống lên lỗ nhỏ trên đỉnh quy đầu làm cho khoái cảm lặng lẽ lan tràn từ xương cụt ra khắp toàn thân, phản ứng sinh lý vào buổi sáng tới vô cùng mạnh mẽ.

Cô cúi đầu nhìn thời gian.

Chỉ có thể lãng phí thêm mười phút.

"Park Chaeyoung."

"Hả?"

"Tên của cô có nghĩa là gì?"

"Ừm..." Nàng buông đũa xuống, ngữ điệu lười biếng kéo dài: "Chính là yểu điệu thục nữ, ngụ mị cầu chi, cầu mà không được, ngụ ngủ tư phục, thảnh thơi thảnh thơi, trằn trọc...*"

*Nguyên văn:

Yểu điệu thục nữ,

Quân tử hảo cầu

Sâm si hạnh thái,

Tả hữu lưu chi

Yểu điệu thục nữ,

Ngụ mị cầu chi.

Cầu chi bất đắc,

Ngụ mị tư phục

Du tai! du tai!

Dịch:

Như cô gái dịu hiền

Sánh đẹp đôi quân tử

Rau hạnh mọc lô nhô

Ven theo dòng phải trái

Người con gái dịu hiền

Thức ngủ ta mơ mãi

Mơ nàng chưa được gặp

Thức ngủ đều nhớ mong

Ôi! Nỗi nhớ triền miên

Nguồn: (thohoangnguyenchuong)

Thật ra bốn chữ đầu tiên cũng đã đủ để giải thích nhưng nàng lại thong thả mà chậm rãi đọc nửa phần đầu của 'Kinh Thi'.

Phòng ăn yên tĩnh trở lại bởi vì Lisa hôn nàng.

Tay phải bị nắm lấy, cổ tay đè lên vật nào đó giống như là mắt kính của cô, Chaeyoung ngoan ngoãn mà mở miệng, môi lưỡi cùng cô dây dưa, hết tách ra rồi hợp trở lại.

So với tối hôm qua thì lúc này mới được tính là hôn môi.

Vài phút sau Lisa đứng ở trước bồn rửa dọn dẹp chén đũa, Chaeyoung dựa lưng vào ghế để thở dốc, màu sắc của dấu hôn kia càng đậm hơn so với khi nàng nhìn thấy qua gương lúc đang đánh răng vào buổi sáng, vẫn còn sót lại vệt nước xung quanh làn da.

Sau khi ra khỏi thang máy, Lisa đi thẳng đến bệnh viện, Chaeyoung thì đi đường ngược lại với cô.

Không lưu lại số điện thoại, cũng không trao đổi một phương thức liên hệ nào khác.

Lúc gặp lại đã là chuyện của hơn một tháng sau, đại học Nam Đại mở cửa, bắt đầu một năm học mới.

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ