Chương 14: Tôi nói là lần đầu tiên, chị có tin không?

508 34 0
                                    

Trên đường từ quán ăn về đến trường học, trong xe vô cùng yên tĩnh, ngay cả điện thoại chỉ cần rung một chút thì cũng đều có thể nghe được rõ ràng.

Lisa tiếp nhận hai cuộc điện thoại, đều là được gọi đến từ phía bệnh viện, thời gian này không kẹt xe, con đường thông suốt, chỉ cần hai mươi phút thì đã tới trường học, Chaeyoung uống xong một chai nước khoáng, ngồi yên ở ghế phụ không nhúc nhích mà chỉ chậm rãi mà bóp chai nhựa rỗng.

Xung quanh cổng trường có rất nhiều học sinh ra vào, ánh đèn đường ở đây sáng hơn rất nhiều so với những nơi khác.

"Có thuốc lá không?"

Nàng cột mái tóc dài lên, ánh đèn chiếu đến gương mặt ửng đỏ không bình thường, chóp mũi nổi lên từng hạt mồ hôi nhỏ phím ra ánh sáng, khi ăn cơm Lisa đã có thể nhận ra nàng không thể ăn cay, không cẩn thận ăn phải hạt tiêu nhỏ thì lập tức bị cay đến đỏ bừng cả khuôn mặt.

Dù cho áo khoác đã được cởi ra nhưng nàng vẫn đổ mồ hôi đầy người.

"Có, nhưng sẽ không cho cô." Lisa cởi dây an toàn ra rồi nghiêng người qua sờ lên trán của nàng, nàng không kiên nhẫn mà đẩy tay cô ra sau đó che mặt lại rồi trốn vào trong góc cửa xe.

"Có phải đau bụng rồi hay không, hay là phát sốt?"

"Không đúng không đúng, tất cả đều không đúng."

Chaeyoung không muốn nghe Lisa nói chuyện, cảm thấy khó chịu khi ngồi trong xe nên nàng đẩy cửa bước ra ngoài.

Túi xách của nàng vẫn còn ở trong xe, điện thoại vẫn còn đang không ngừng rung lên, là một dãy số không có tên, Lisa cầm sai vị trí nên làm cho đồ vật trong túi đổ ra ngoài hơn phân nửa.

Trừ son môi ra thì còn có khăn giấy cùng với tai nghe, Lisa còn nhặt lên được áo mưa, chất bôi trơn cùng với một hộp thuốc kích dục.

Tổng cộng mười hai viên, đã thiếu hai viên.

"Park Chaeyoung!"

Chaeyoung không thèm để ý mà vẫn tiếp tục bước về phía trước, trước khi tiến vào cổng trường thì cổ tay đã bị nắm chặt lại.

Ánh mắt tò mò của người qua đường nhìn qua, nhìn thấy nàng bị Lisa ném vào bên ghế phụ.

Hình ảnh của thành phố không ngừng nhanh chóng lùi về phía sau, ánh đèn đường mơ hồ tạo thành những quầng sáng, Chaeyoung có chút chóng mặt: "Tại sao phải chạy nhanh như vậy?"

Lisa sắc mặt u ám: "Cô hỏi tôi?"

Cô chỉnh chế độ mát nên Chaeyoung cảm thấy thoải mái hơn nhiều, sau khi chạy vào trong thành phố thì tốc độ của xe mới chậm rãi giảm xuống.

Chaeyoung bị Lisa đưa về nhà, trên kệ giày vẫn chỉ có một đôi dép lê, điểm khác biệt duy nhất đó là mẫu mùa hè đã được đổi thành mẫu mùa thu.

"Chị đang tức giận cái gì?" Nàng còn chưa tức giận đâu.

"Đi tắm đi." Lisa cũng không nhìn nàng: "Không cần khóa cửa, có việc gì thì gọi tôi."

Chaeyoung cảm thấy không thú vị nên đi vào phòng tắm rồi cởi sạch quần áo, nước ấm chảy ra từ vòi sen, càng tắm càng cảm thấy nóng, chờ cho đến khi bồn tắm được xả đầy nước lạnh thì nàng mới bước vào ngâm mình hơn nửa tiếng đồng hồ.

Thật ra cũng không phải là rất khó chịu, chỉ là ở trong hoàn cảnh yên tĩnh, những cảm xúc bất an cùng với nôn nóng trong lòng đều được phóng đại, tìm không thấy nơi để có thể phát tiết.

Chaeyoung không có quần áo để thay nên cuối cùng bọc khăn tắm đi ra ngoài, Lisa đang đứng ở ban công hút thuốc, bóng lưng của cô được bao phủ trong bóng đêm, hình ảnh tương tự với lần đầu tiên nàng đến đây, nàng nhìn trong chốc lát rồi xoay người đi tìm nước uống.

Điện thoại rốt cuộc cũng yên tĩnh trở lại, tất cả các cuộc gọi nhỡ đều đến từ một người: Tô Hằng.

Chaeyoung xóa toàn bộ các cuộc gọi nhỡ rồi gửi một tin nhắn qua WeChat cho Lâm Lâm nói buổi tối sẽ không quay về, khi đứng dậy thì nhìn thấy hộp thuốc trong thùng rác bên cạnh.

Nàng hỏi Lisa tức giận cái gì, bản thân Lisa cũng không thể nói rõ, là thuốc thì sẽ có ba phần độc, dù đã được kiểm nghiệm chặt chẽ đến đâu thì vẫn sẽ có tác dụng phụ, càng không cần phải nói đến loại thuốc chỉ có thể bán chui trong các cửa hàng nhỏ.

"Uống bao lâu rồi?"

Chaeyoung bừng tỉnh hoàn hồn lại rồi chậm rãi ngẩng đầu, Lisa cầm lấy cái ly rỗng trong tay của nàng rồi rót cho nàng một ly nước.

"Tôi nói là lần đầu tiên, chị có tin không?"

"Không cần thiết."

"À." Chaeyoung ngừng lại một chút rồi hỏi cô: "Chị cũng cảm thấy tôi có bệnh sao?"

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ