Chương 25: Muốn tôi giống như La Hạo Thư, gọi chị là chị gái

272 21 0
                                    

Hôm nay Chaeyoung thật sự là bị dọa tới rồi, tinh thần vẫn luôn trong trạng thái căng thẳng cao độ ngược lại làm yếu đi mâu thuẫn đối với chuyện cá nước thân mật nên mới xuất hiện phản ứng tự nhiên như vậy.

Tìm được đường sống trong chỗ chết rồi lại rơi vào trong bóng tối trống rỗng vô biên.

Vành tai của nàng rất mẫn cảm, eo cũng vậy, bàn tay của Lisa giữ chặt lấy vòng eo mảnh khảnh của nàng lặp đi lặp lại động tác vuốt ve, vách tường thịt mềm mại bên trong cánh hoa lập tức co rút lợi hại hơn, cô rất quý trọng niềm vui bất ngờ này nên gấp gáp muốn khám phá ra càng nhiều hơn nữa.

Ngón tay không ngừng đảo bên trong nàng, ngón cái ấn lên nụ hoa xoa nghiền vài lần làm cho cơ thể của nàng không ngừng co rút cuộn tròn lên, móng tay cào ra vài đường rướm máu trên người cô, nàng suýt chút nữa thì không đứng vững, yếu ớt đến giống như chỉ cần dùng sức mạnh hơn một chút thì có thể phá tan nàng ra thành từng mảnh nhỏ.

Nhưng cô lại ở ngay lúc này mà đưa toàn bộ côn thịt của mình tiến thẳng vào bên trong.

Dòng nước chảy dọc theo đường cong cơ bụng xuống dưới, chỗ kết hợp ẩm ướt dính nhớp khác biệt so với những bộ phận khác, nàng không cách nào che giấu được dục vọng của mình, chỉ có Lisa biết.
Vật cứng của cô vuốt phẳng những nếp uốn bên trong cánh hoa, vách tường thịt mềm mại khi cô tiến vào thì đẩy ra, khi cô rút ra thì lại kéo chặt cô vào.

Trong phòng tắm tràn ngập hơi nóng, cách một tầng hơi nước, ngũ quan của nàng vô cùng dịu dàng, đôi mắt của nàng nhắm chặt, không chịu để lộ ra nửa phần mềm yếu.

Lisa tắt vòi hoa sen đi, tiếng nước chảy ngừng lại.
Cô không hề thương tiếc nàng mẫn cảm mà không ngừng tiến vào thật sâu bên trong nàng, tuỳ ý phóng túng, tiếng nước vừa ngừng lại vang lên lần nữa, lúc nhanh lúc chậm, âm thanh khác biệt so với tiếng nước chảy ra từ vòi hoa sen rơi xuống sản nhà.

"Lớn quá... trướng lắm." Chaeyoung cố hết sức nhón mũi chân lên, hy vọng Lisa có thể chậm lại một chút, không cần phải nhanh như thế.

Nàng hạ thân thể xuống nhưng lại bị Lisa bế lên treo trên người, hai chân nàng siết chặt lấy eo của cô.
Toàn bộ trọng lượng đều dồn hết lên trên người cô, mỗi một lần cô tiến vào đều hoàn toàn là từ một góc độ mới, đỉnh quy đầu cọ qua một chỗ bị gồ lên, nàng cắn môi rùng mình, Lisa có thể cảm giác được nên bắt đầu thường xuyên tìm đến vị trí đó, làm cho nó sưng lên rồi trở nên cứng hơn.

Chỉ cần một chút kích thích nhỏ cũng đủ để làm cho khoái cảm lan tràn ra toàn thân, tích tụ lại càng ngày càng nhiều, cứ lặp đi lặp lại như thế, càng ngày càng đầy, nàng cho rằng giây tiếp theo bản thân sẽ đột phá cực hạn nhưng lại vẫn còn có thể tiếp tục cất chứa nhiều hơn nữa.

Bức cho nàng trở nên điên cuồng.

Nàng không biết trong khoảnh khắc phun trào kia sẽ hỗn loạn thành như thế nào.

"Chị chậm một chút, tôi muốn... ngã xuống."

Nàng chỉ có thể phát ra những âm thanh nhỏ vụn mơ hồ, vành tai đỏ hồng, màu máu gần như muốn chảy ra khỏi làn da, mái tóc ướt che đậy lên những dấu hôn rồi triền miên cuốn chặt lấy Lisa, ngón chân cuộn tròn lại theo động tác ra vào cùng tần suất đưa đẩy của cô, nàng chậm rãi cọ xát từng cái nhẹ nhàng, chầm chậm vào xương cụt phía sau của cô, cánh hoa phía bên dưới cũng co giật đến lợi hại giống như muốn trả thù, muốn rút toàn bộ linh hồn của cô ra ngoài.

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ